VnReview
Hà Nội

iPhone 6 4.7 inch ra mắt vào mùa Thu, iPhone Air 5.5 inch chờ năm sau?

Theo thời báo Công nghiệp và Thương mại Đài Loan, thời điểm ra mắt iPhone 6 5.5 inch sẽ bị trì hoãn tới năm 2015. Sở dĩ có sự chậm trễ này là do Apple đang gặp khó khăn trong việc chế tạo một thỏi pin dày 2 mm hoặc mỏng hơn để phù hợp với khung máy siêu mỏng của thiết bị.

iPhone 6 4.7 inch ra mắt vào mùa thu, iPhone Air 5.5 inch chờ năm sau

Cũng theo báo cáo trên, rất có thể iPhone 6 5.5 inch sẽ được đặt tên là iPhone Air. Nếu thông tin trên là đúng thì iPhone Air sẽ gia nhập vào gia đình thiết bị có khung máy siêu mỏng đã có hai thành viên là MacBook Air và iPad Air.

Các thông tin trước đây cho biết rằng iPhone 6 4.7 inch của Apple sẽ được ra mắt vào mùa Thu năm nay, và có cùng cấu hình với phiên bản iPhone 6 5.5 inch. Trong khi đó, phiên bản 5.5 inch sẽ bị trì hoãn do các vấn đề trong khâu sản xuất. Hãng tin Reuters hồi tháng trước đã đưa tin rằng, Apple đang gặp vấn đề với công nghệ in-cell trong phiên bản màn hình 5.5 inch. Japan Display, LG Display, và Sharp là các đối tác sản xuất màn hình cho Apple.

Ngoài màn hình lớn và khung máy mỏng hơn, thế hệ iPhone tiếp theo của Apple sẽ được trang bị vi xử lý A8 mới nhất, cảm biến vân tay Touch ID và camera được thêm tính năng ổn định quang học. Apple cũng đang đàm phán với các hãng phân phối để tăng giá iPhone 6 thêm 100 USD.

Hoàng Kỷ

Theo MacRumors

Chủ đề khác