VnReview
Hà Nội

Zenfone 5 có thêm bản nâng cấp, giá từ 3.4 triệu đồng

Zenfone 5 ngày mai sẽ chính thức phát hành bản nâng cấp cấu hình cao hơn và có giá từ 160 USD (khoảng 3,4 triệu đồng) tại thị trường Trung Quốc. Hy vọng, ASUS cũng sẽ ưu ái phân phối bản nâng cấp này cho thị trường Việt Nam trong thời gian tới.

Cụ thể, Zenfone 5 bản nâng cấp sẽ có mức RAM 2 GB cùng bộ nhớ trong 16 GB. Điều đặc biệt, chiếc smartphone này vẫn có giá 160 USD tại thị trường Trung Quốc, tương đương với 3,4 triệu đồng.

Zenfone 5 có bản nâng cấp, giá từ 3.4 triệu đồng

Ở Việt Nam, ASUS Zenfone 5 sẽ lên kệ vào cuối tháng Tư và đầu tháng Năm với hai phiên bản. Ngoài khác nhau về xung nhịp vi xử lý, hai phiên bản có những thông số kỹ thuật chung gồm màn hình IPS 5 inch, độ phân giải 1280 x 720 pixel, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB, camera chính 8 MP và camera trước 2 MP. Zenfone 5 ở nước ta đã được định giá 4,49 triệu đồng và 3,99 triệu đồng, đắt hơn khá nhiều so với mức 3,4 triệu đồng cho chiếc smartphone này tại thị trường Trung Quốc.

Hiện tại, một số cửa hàng đã nhập Zenfone 5 xách tay về nước và bán với giá 3,65 triệu đồng. Điều này nhiều khả năng có thể tác động tới kế hoạch phân phối dòng sản phẩm này tại Việt Nam trong thời gian tới.

Sáng Trần

Theo GizChina

Chủ đề khác