VnReview
Hà Nội

Đập hộp smartphone thời trang LG Prada 3.0

Smartphone thời trang LG Prada 3.0 bán ra thị trường Việt Nam từ hôm nay (ngày 15/2) với giá 14,2 triệu đồng.

LG Prada 3.0 là chiếc smarphone thời trang thứ ba của LG hợp tác với hãng thời trang Italia Prada sản xuất. Smartphone này đã được giới thiệu lần đầu tiên tại London (Anh) vào giữa tháng 12 năm ngoái. LG và hãng thời trang Prada đã ra mắt điện thoại đầu tiên vào năm 2007 (LG Prada KE850) và chiếc thứ hai vào năm 2009 (LG Prada 2 KF900)

Chiếc Prada này có thiết kế mảnh mai (8,5 mm) với màn hình cảm ứng IPS LCD 4.3 inch sử dụng công nghệ Nova của LG độ sáng 800 nit và chứa đựng cấu hình khá mạnh mẽ. Máy sử dụng bộ vi xử lý hai lõi Cortex-A9 tốc độ 1 GHz, bộ nhớ RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB (có khe cắm thẻ Micro-SD để mở rộng dung lượng lưu trữ), máy ảnh chính 8 megapixel ở mặt sau có khả năng quay phim 1080p và một máy ảnh mặt trước để đàm thoại video, hỗ trợ kết nối HSPA+, Wi-Fi, A-GPS. Smartphone này cài đặt hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread nhưng sẽ sớm được nâng cấp lên Android 4.0 Ice Cream Sandwich, dự kiến là vào tháng Ba hoặc tháng Tư.

Điểm đặc biệt ở điện thoại này phong cách thiết kế với tông màu đen trắng và vỏ nhựa giả da ở mặt sau tạo cảm giác sang trọng, quý phái. Các biểu tượng (icon) ứng dụng và toàn bộ theme của Prada 3.0 đều được thiết kế lại theo tông màu của điện thoại, riêng các ứng dụng của Google thì được giữ nguyên.

LG Prada 3.0 hiện được bán trên hệ thống của 12 nhà phân phối điện tử lớn gồm: hệ thống bán lẻ Viettel, FPT, Pico, Thế giới di động, Trần Anh, Viễn thông A, Nguyễn Kim, Mai Nguyên, Ý Nhi, Phước Lập, Quốc Hùng và Phương Tùng.

Dưới đây là một hình ảnh đập hộp LG Prada 3.0 do công ty Mai Nguyên (mainguyen.vn) thực hiện.

Hộp trong có các đường vân giống da thật

Các phụ kiện đi kèm

Tai nghe đi kèm có logo Prada

Cạnh trái là nút điều khiển âm lượng

Cạnh phải trơn, không có nút nào

Đáy máy có microphone

Đỉnh máy gồm nút nguồn, micro-USB, nút kích hoạt camera mặt trước và giắc cắm tai nghe

Mặt sau thiết kế vân giống như miếng da ốp lưng, kèm logo Prada và LG

Máy ảnh 8 megapixel và đèn flash trợ sáng

Pin dung lượng 1.540 mAh

Màn hình khởi động

Các icon bên trong

Biểu tượng dịch vụ Google vẫn giữ nguyên

Máy chạy Android 2.3.7

Thanh Phong

Chủ đề khác