VnReview
Hà Nội

Galaxy S5 LTE-A trình làng: Vi xử lý Snapdragon 805, màn hình QHD, 3GB RAM

Samsung vừa chính thức trình làng Galaxy S5 LTE-A, một thiết bị sở hữu những phần cứng cao cấp nhất trên thị trường hiện nay.

Samsung ra Galaxy S5 LTE, chip Snapdragon 805, màn Quad HD, 3GB RAM

Galaxy S5 LTE-A sở hữu một màn hình AMOLED 5.1 inch độ phân gải Quad HD (2560x1440 pixel), mật độ điểm ảnh 576 ppi. Điều này giúp nó trở thành smartphone có màn hình sắc nét nhất trên thị trường (LG G3 xếp sau với mật độ điểm ảnh 538 ppi).

Ngoài khả năng chống nước, chống bụi theo tiêu cuẩn IP67, S5 LTE-A còn được trang bị vi xử lý cao cấp nhất của Qualcomm, Snapdragon 805 lõi tứ tốc độ xung nhịp 2.5GH cùng vi xử lý đồ họa Adreno 420 (mạnh hơn 40% so với người tiền nhiệm), cùng 3GB RAM. Theo Qualcomm, Snapdragon 805 được thiết kế riêng cho kỷ nguyên độ phân giải siêu nét, và cung cấp hiệu suất mạnh mẽ cho dù nó phải phục vụ hàng triệu điểm ảnh.

Các thông số còn lại của S5 LTE-A hoàn toàn tương đương với Galaxy S5 thông thường với camera ISOCELL 16MP, một cảm biến vân tay, cảm biến nhịp tim, pin 2800mAh. Như cái tên cho thấy thiết; bị này hỗ trợ kết nối LTE-Advanced với tốc độ (lý thuyết) lên tới gần 300 Mbps, mặc dù mạng ở Hàn Quốc, nơi mà S5 LTE-A sẽ được phân phối, chỉ hỗ trợ 225 Mbps.

Samsung ra Galaxy S5 LTE, chip Snapdragon 805, màn Quad HD, 3GB RAM

Có một điểm đáng chú ý khác là S5 LTE-A không được làm bằng kim loại mà chỉ là bằng nhựa polycarbonate tương tự như S5 phiên bản thường. Có thể Galaxy F (Galaxy S5 Prime) vẫn đang được Samsung ấp ủ, hoặc tất cả những tin đồn về sản phẩm này đều sai.

Chưa rõ Samsung Galaxy S5 LTE-A có được phân phối trên thị trường quốc tế hay không. Nhưng có vẻ thiết bị này chỉ được phân phối độc quyền tại Hàn Quốc.

Hoàng Kỷ

Theo PhoneArena

Chủ đề khác