VnReview
Hà Nội

Cận cảnh điện thoại Amazon Fire Phone

Điện thoại của Amazon không còn là tin đồn nữa. Fire Phone, điện thoại đầu tiên của Amazon, vừa ra mắt ở Mỹ đêm hôm qua (18/6) theo giờ Việt Nam và sẽ được bán vào ngày 25/7 trên hệ thống của nhà mạng AT&T với giá 199 USD kèm 2 năm hợp đồng.

Fire Phone cũng sử dụng phiên bản Android tùy biến giống như các máy tính bảng Kindle Fire của Amazon. Điểm khác lạ của điện thoại này là có 4 cảm biến nằm trên 4 góc màn hình HD 4.7 inch theo dõi chuyển động đầu người dùng. Kết hợp với các cảm biến khác tích hợp bên trong điện thoại và phần mềm đặc biệt gọi là Dynamic Perspective, Fire Phone sẽ thay đổi chất lượng hiển thị để phù hợp với góc nhìn của người dùng.

Amazon cũng đưa vào máy ứng dụng Firefly có thể nhận diện các đồ vật như sách cũng như các sản phẩm nghe nhìn (nhạc, phim và chương trình truyền hình) để đưa ra gợi ý như mua hay download sản phẩm đó, tất nhiên là từ cửa hàng của Amazon.

Về cấu hình, Amazon có màn hình 4.7 inch độ phân giải HD với mật độ điểm ảnh 315 PPI, bộ vi xử lí lõi tứ Qualcomm Snapdragon tốc độ 2.2 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ 32/64GB, camera phía sau độ phân giải 13 MP có tính năng ổn định hình ảnh quang học (OIS), camera trước 2.1MP và pin 2.400 mAh.

Bài liên quan:

Amazon ra mắt Fire Phone: màn 4.7 inch, công nghệ theo dõi cử động mắt

TP

Chủ đề khác