VnReview
Hà Nội

Apple ra mắt phiên bản iMac mới, giá rẻ hơn

iMac mới của Apple ngoài vi xử lý nhanh hơn và dung lượng bộ nhớ nhiều hơn còn có mức giá rẻ hơn. Mẫu iMac 21.5 inch mới có mức giá 1.099 USD (23,4 triệu đồng) tại Mỹ, ít hơn 200 USD so với mẫu iMac giá rẻ nhất trước đó.

iMac có thêm phiên bản giá 1.099 USD

Về thông số, iMac 21.5 inch mới có màn hình đèn nèn LED 21.5 inch, bộ vi xử lý lõi kép Intel Core i5 tốc độ xung nhịp 1.4GHz, RAM 8GB, và ổ cứng 500GB. Mẫu iMac cấp thấp trước đây có vi xử lý 2.7GHz và ổ cứng dung lượng 1TB. Mặc dù kém mạnh mẽ hơn nhưng với mức giá rẻ hơn 200 USD, iMac mới sẽ giúp Apple thu hút thêm nhiều khách hàng hơn nữa.

WiFi 802.11ac và cổng Thunderbolt cũng được tích hợp vào iMac mới cho phép bạn truyền dẫn dữ liệu dung lượng lớn với tốc độ cao từ camera hoặc các thiết bị đa phương tiện khác tới iMac. Máy cũng được cài đặt sẵn bộ phần mềm của Apple bao gồm xử lý văn bản, bảng tính, hình ảnh và các chương trình chỉnh sửa âm nhạc, hình ảnh.

iMac có thêm phiên bản giá 1.099 USD

iMac giá rẻ mới sẽ sẵn hàng tại thị trường Mỹ trong vòng 24 giờ tới, nhưng nó vẫn chưa được cài đặt sẵn hệ điều hành OS X 10.10 Yosemite. Tuy nhiên, Apple đã tuyên bố tại WWDC rằng khách hàng mua iMac ở thời điểm hiện tại có thể tải miễn phí OS X Yosemite trong mùa Thu năm nay.

Hoàng Kỷ

Theo CNN

Chủ đề khác