VnReview
Hà Nội

LG ra mắt Optimus Vu, đối thủ của Galaxy Note

Hôm qua (ngày 19/2), LG đã chính thức ra mắt smartphone màn hình lớn Optimus Vu ở Hàn Quốc để cạnh tranh với điện thoại lai máy tính bảng Galaxy Note của Samsung.

Optimus Vu có màn hình cảm ứng IPS 5 inch độ phân giải 1024 x 768 pixel. Màn hình của smartphone này có mật độ điểm ảnh 256 ppi, thấp hơn so với Samsung Galaxy Note (285 ppi).

Với tỷ lệ màn hình 4:3, Optimus Vu có bề ngang (90,4 mm) rộng hơn so với Galaxy Note (83 mm) và ngắn hơn. Nhưng độ dày của máy mỏng hơn, chỉ có 8,5 mm so với 9,7 mm của Galaxy Note.

Về phần cứng, smartphone này được trang bị bộ vi xử lý hai lõi Snapdragon 1.5 GHz cùng với vi xử lý đồ họa Adreno 220, bộ nhớ trong 32 GB, máy ảnh mặt sau 8 megapixel có khả năng tự động lấy nét và đèn LED trợ sáng, máy ảnh mặt trước 1.3 megapixel, LTE, HDMI, DNLA, Wi-Fi Direct, T-DMB và pin dung lượng 2.080 mAh. Tương tự như đối thủ Galaxy Note, Optimus V cũng có bút cảm ứng Rubberdium.

Smartphone màn hình lớn này sẽ được tích hợp Android 2.3 Gingerbread khi ra mắt nhưng sẽ sớm được cập nhật lên Android 4.0 Ice Cream Sandwich.

Theo LG, Optimus Vu sẽ được bán ra thị trường Hàn Quốc vào đầu tháng Ba nhưng giá bán cũng như thời điểm ra mắt ở các thị trường khác hiện chưa được công bố.

Thanh Phong

Chủ đề khác