VnReview
Hà Nội

Bộ ba HTC One X, One V và One S sẽ ra mắt tại MWC 2012

Theo trang tin Pocket-lint, HTC dự kiến sẽ tham gia triển lãm di động thế giới MWC 2012 với bộ ba smartphone HTC One X, One V và One S.

HTC One X, từng được gọi với các tên khác như Endeavor, Edge và Supreme, là sản phẩm cao cấp sử dụng bộ vi xử lý lõi tứ Tegra 3 có tốc độ 1.5 GHz, bộ nhớ RAM 1 GB và bộ nhớ trong 32 GB. Smartphone này có màn hình 4.3 inch độ phân giải HD, máy ảnh 8 megapixel, công nghệ âm thanh Beats Audio và chạy hệ điều hành Android 4.0.5 Ice Cream Sandwich cùng giao diện HTC Sense 4.0. Theo một số hình ảnh rò rỉ mới đây, HTC One X sẽ không có bốn phím cảm ứng phía dưới màn hình và cũng không hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ Micro-SD.

Trưởng đại diện HTC Việt Nam cho biết HTC One X sẽ được bán ra thị trường Việt Nam vào tháng Tư với giá 15-16 triệu đồng, bằng với mức giá của HTC Sensation XL.

Hình ảnh được đồn đoán là của HTC Endearvor, hiện được gọi với tên khác là One X

HTC One S là tên thực sự của mẫu điện thoại HTC Ville đã rò rỉ thông tin trên mạng từ cách đây vài tháng. Smartphone này được đồn đoán sẽ sử dụng bộ vi xử lý lõi kép và có màn hình 4.3 inch độ phân giải qHD cùng máy ảnh 8 megapixel.

Hình ảnh được phỏng đoán là của HTC One S, tên trước đây là HTC Ville

HTC One V được phỏng đoán là tên thật của mẫu Primo đã bị rò rỉ thông tin. Nếu điều này là đúng thì HTC One V sẽ có màn hình 3.7 inch, bộ vi xử lý hai lõi 1 GHz, bộ nhớ Ram 1 GB và được cài đặt Android 4.0 Ice Cream Sandwich ngay từ đầu. Smartphone này sẽ được trang bị máy ảnh 5 megapixel ở mặt sau có khả năng quay phim 720p cùng với công nghệ âm thanh và tai nghe Beats Audio tương tự như HTC Sensation XL và Sensation XE.

Thông tin chi tiết hơn về bộ ba điện thoại này dự kiến sẽ xuất hiện tại triển lãm MWC 2012 diễn ra ở Barcelona (Tân Ban Nha) từ ngày 27/2 đến 1/3 tới.

Thanh Phong

Chủ đề khác