VnReview
Hà Nội

Apple sẽ sản xuất iWatch vào tháng 11

Chiếc smartwatch của Apple sẽ chính thức bước vào giai đoạn sản xuất hàng loạt vào tháng 11 tới, theo nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo. Trong quá khứ, Ming đã từng có những dự đoán rất chuẩn xác về những sản phẩm của "Quả táo".

Nhà phân tích của hãng KGI Securities cũng đưa ra dự đoán về những tính năng có thể có mặt trên iWatch. Theo đó, chiếc đồng hồ thông minh này sẽ sở hữu màn hình AMOLED dẻo, lớp kính được phủ chất liệu sapphire, khả năng chống nước cao cùng với một bộ vi xử lý hoàn toàn mới.

iWatch Apple sản xuất tháng 11

Trước đây, Kuo từng nhận định rằng iWatch sẽ được sản xuất vào tháng 9 tới, tuy nhiên ông đã phải thay đổi nhận xét của mình dựa vào những số liệu mới. "Chúng tôi đã lùi thời gian dự tính iWatch được sản xuất hàng loạt từ cuối tháng 9 tới giữa hoặc cuối tháng 11. Chúng tôi cũng hạ mức doanh số của iWatch 2014 40%, xuống còn 3 triệu chiếc".

Thiết bị thời trang công nghệ rất được trông chờ của Apple được cho là sẽ sở hữu chức năng định vị bản đồ tiên tiến, tích hợp sâu vào bên trong hệ điều hành iOS 8 và phần mềm HealthKit. Có thông tin cho rằng máy sẽ được giới thiệu vào tháng 10 và lên kệ vào mùa nghỉ lễ cuối năm.

Việt Dũng

Theo GSMArena

Chủ đề khác