VnReview
Hà Nội

Samsung: Không nên hài lòng với màn hình 1080p

Samsung vừa ra mắt smartphone đầu tiên sở hữu màn hình độ phân giải Quad HD (2560x1440 pixel) là chiếc Galaxy S5 LTE-A. Mặc dù Samsung chưa có kế hoạch phân phối smartphone này trên toàn cầu nhưng gã khổng lồ Hàn Quốc vẫn tuyên bố với khách hàng rằng màn hình Quad HD tốt hơn rất nhiều so với màn hình Full HD (1920x1080 pixel) trên Galaxy S5 thông thường.

Samsung: Không nên hài lòng với màn hình 1080p

So sánh chất lượng hình ảnh của S5 thường (trên) và S5 LTE-A (dưới)

Trong một bài viết mới được đăng tải trên blog chính thức của hãng, Samsung cho biết rằng "bạn không nên hài lòng với những gì đang sử dụng", bởi màn hình Quad HD "sắc nét hơn 187%" so với màn hình Full HD.

S5 LTE-A và S5 thường cùng có màn hình kích thước 5.1 inch, nhưng màn hình Quad HD của S5 LTE-A có mật độ điểm ảnh 577 ppi, cao hơn rất nhiều so với mức 432 ppi của S5 thường. Vì vậy, rõ ràng màn hình của S5 LTE-A sắc nét hơn.

Bên cạnh đó Samsung cũng không quên "cạnh khóe" LG khi cho rằng màn hình Quad HD của S5 LTE-A tốt hơn so với màn hình Quad HD của LG G3 bằng cách nói: "Khi có mức PPI cao, chất lượng hình ảnh của Super AMOLED đạt được mức tối đa và khoảng cách giữa nó và màn hình LCD được đào sâu thêm".

Samsung hy vọng rằng độ phân giải Quad HD "sẽ trở thành tiêu chuẩn trên màn hình smartphone" trước khi màn hình dẻo và màn hình trong suốt ra mắt.

Hoàng Kỷ

Theo PhoneArena

Chủ đề khác