VnReview
Hà Nội

LG ra mắt bộ ba smartphone L7, L5 và L3 tại MWC 2012

Hôm qua (ngày 21/2), LG chính thức giới thiệu bộ ba smartphone mới chạy hệ điều hành Android: L7, L5 và L3. Cả ba smartphone này sẽ được trưng bày tại triển lãm di động MWC 2012 diễn ra vào tuần tới ở Barcelona (Tây Ban Nha).

Ba smartphone này đều thuộc dòng Optimus có thiết kế vuông vắn, thân máy làm từ chất liệu kim loại và vỏ mặt sau giả da giống như mẫu LG Prada 3.0 vừa bán ra thị trường Việt Nam. Optimus L7, L5 và L3 sử dụng màn hình được LG gọi là "màn hình nổi", tức là màn hình của máy ốp sát hơn với bề mắt kính bảo vệ bên ngoài.

Bộ ba LG Optimus L7, L5 và L3

Optimus L7 có màn hình cảm ứng 4.3 inch và sẽ chạy trên hệ điều hành Android Ice Cream Sandwich ngay từ khi bán ra thị trường. Còn Optimus L5 sử dụng màn hình cảm ứng 4 inch và cũng chạy trên Android 4.0. Cả hai mẫu điện thoại này dự kiến sẽ lên kệ ở châu Âu trong nửa đầu năm nay.

LG Optimus L3 có màn hình cảm ứng 3.2 inch và sẽ chạy hệ điều hành Android Gingerbread (2.3) vào thời điểm ra mắt thị trường. Sản phẩm này dự kiến sẽ được bán tại các quốc gia châu Âu vào tháng Ba tới.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thêm thông tin về LG Optimus L7, L5 và L3 sau khi chúng được giới thiệu tại triển lãm MWC 2012.

Thanh Phong

Chủ đề khác