VnReview
Hà Nội

Android L Developer Preview sẽ không được cập nhật

Thứ Sáu tuần trước, Rich Hyndman, một lập trình viên cao cấp của Google đã đăng tải một video trên kênh YouTube Google Developer hé lộ một số thông tin về tương lai của phiên bản Android L Developer Preview dưới góc nhìn của một lập trình viên.

Android l developer preview

Ngoài một số thông tin và tính năng mà người dùng đã biết về Android L, Hyndman cũng hé lộ rằng: "Sẽ có một số tính năng mới như bộ giả lập 64-bit. Nhưng tôi cho rằng sẽ không có bản cập nhật mới nào sẽ ra mắt".

Mặc dù một phiên bản mới của Android sẽ giúp các lập trình viên xóa lỗi và thiết kế các ứng dụng tốt hơn, câu trả lời cuối cùng của Hyndman là: "Bản Preview được ra mắt chủ yếu để các nhà phát triển có thể thử nghiệm ứng dụng của họ và sẵn sàng cho màn ra mắt chính thức của Android L. Đây là lần đầu tiên chúng tôi tung ra một phiên bản Preview, như vậy ứng dụng trên Play Store sẽ gặp ít vấn đề hơn và tận dụng các tính năng mới tốt hơn".

Nói chung, Google đã khẳng định rằng sẽ không có một phiên bản Android nào khác từ nay cho tới thời điểm ra mắt chính thức. Tuy nhiên, Rich Hyndman chỉ phát biểu theo những gì mà anh biết, vì thế mọi chuyện vẫn có thể thay đổi cho tới thời điểm ra mắt phiên bản chính thức.

Việt Dũng

Theo Android Authority

Chủ đề khác