VnReview
Hà Nội

Ảnh thật Galaxy Alpha dùng khung kim loại

Mới đây, những hình ảnh thực tế của Galaxy Alpha đã được các thành viên diễn đàn công nghệ Tinh tế và trang SamMobile đăng tải. Ngoài lớp mặt lưng đục lỗ, máy còn sở hữu nhiều chi tiết khác biệt so với Galaxy S5.

Samsung Galaxy alpha

Theo SamMobile, Galaxy Alpha sở hữu màn hình 4.7 inch giống như tin đồn trước đây. Độ phân giải của máy vẫn chưa được tiết lộ song có thể sẽ là Full HD 1080 x 1920 pixel hoặc Quad HD 1440 x 2560 pixel. Trong đó, nhiều khả năng màn hình Full HD sẽ được lựa chọn bởi với kích thước chỉ 4.7 inch, Quad HD sẽ là quá thừa thãi.

Samsung Galaxy alpha

Samsung Galaxy alpha

Không chỉ nhỏ hơn và có thiết kế khác biệt so với Galaxy S5, Galaxy Alpha còn có khung kim loại chạy quanh thân máy. Các tính năng khác như cảm biến vân tay và bộ nhớ trong 32GB (không có khe cắm thẻ nhớ) cũng xuất hiện. Đây sẽ là câu trả lời mà Samsung dành cho iPhone 6 4.7 inch của Apple, dự kiến sẽ ra mắt vào giữa tháng 9.

Samsung Galaxy alpha

Galaxy S5 và Galaxy Alpha

Nhiều nguồn tin cho biết Galaxy Alpha có thể sẽ được giới thiệu vào tháng 8 tới đây. Tuy nhiên, máy có thể sẽ chỉ được bán tại Hàn Quốc giống như chiếc Galaxy Round. Nguyên nhân là bởi các nhà máy sản xuất khung kim loại của Đài Loan đang quá bận rộn với đơn hàng iPhone 6 của Apple. Lựa chọn cuối cùng mà Samsung có là các nhà máy Trung Quốc song sản lượng có thể chỉ đạt mức 1 triệu khung/tháng. Điều này có thể khiến cho số lượng máy sẽ bị giới hạn khi xuất xưởng.

Một số hình ảnh khác của Galaxy Alph:

Samsung Galaxy alphaSamsung Galaxy alpha

Samsung Galaxy alphaSamsung Galaxy alpha

Việt Dũng

Theo PhoneArena

Chủ đề khác