VnReview
Hà Nội

Lộ ảnh đế sạc không dây của Motorola Moto 360

Theo hình ảnh rò rỉ mới nhất, smartwatch Moto 360 chạy Android Wear sắp ra mắt của Motorola có thể sẽ được trang bị đế sạc không dây, với khả năng cung cấp thông tin trên màn hình trong khi sạc.

Lộ ảnh đế sạc không dây của Motorola Moto 360

Một blogger người Ý có tên Mister Gadget vừa đăng tải một hình ảnh trong đó cho thấy Moto 360 được sạc pin bằng cách đặt trên đế sạc không dây. Đế sạc này được thiết kế để người dùng có thể sạc smartwatch mà không bỏ lỡ bất cứ thông báo nào. Người dùng vẫn có thể theo dõi tất cả thông tin trên màn hình trong khi nó đang được đặt trên đế sạc.

Moto 360 là một trong những smartwatch ấn tượng nhất hiện tại mặc dù Motorola vẫn chưa công bố giá và ngày lên kệ chính xác của smartwatch này. Moto 360 nổi bật trên thị trường với thiết kế màn hình tròn chứ không vuông như hầu hết smartwatch khác trên thị trường như Samsung Gear Live và LG G Watch.

Ngoài sạc không dây, theo những tin đồn gần đây, Moto 360 còn có cả cảm biến theo dõi nhịp tim. Tuy nhiên tất cả những thông tin này vẫn chưa được Motorola xác nhận, hãng này cho biết Moto 360 không có cổng USB để sạc, giám đốc điều hành Jim Wicks cho biết rằng công ty đang nghiên cứu một phương pháp sạc "bí mật" cho Moto 360.

Hoàng Kỷ

Theo Cnet

Chủ đề khác