VnReview
Hà Nội

Hình ảnh thực tế đầu tiên về Lumia 730 (Superman)

Như đã đưa tin trước đó, Microsoft đang sản xuất một chiếc smartphone mã Superman, dự kiến đây chính là Lumia 730 - sản phẩm kế thừa cho Lumia 720 ra mắt vào đầu năm 2013. Và đến thời điểm hiện tại, hình ảnh thực tế đầu tiên về Lumia 730 mới chính thức được bật mí.

Theo hình ảnh này, chúng ta có thể nhận thấy Lumia 730 được sản xuất theo phong cách thiết kế của khá nhiều sản phẩm dòng Lumia trước đây, đó là máy khá góc cạnh, được vát nhẹ bốn phía và sử dụng vỏ sau đa màu sắc làm bằng chất liệu polycarbonate.

Cấu hình rò rỉ của Lumia 730 được xếp vào phân khúc smartphone tầm trung hiện nay. Chiếc smartphone này sở hữu một màn hình cảm ứng 4.7 inch, độ phân giải HD 1280 x 720 pixel, sử dụng vi xử lý lõi tứ xung nhịp 1.2 GHz và có RAM dung lượng 1 GB. Người dùng sẽ có 8 GB bộ nhớ trong để lưu trữ dữ liệu, nếu thiếu có thể mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD.

Hình ảnh thực tế đầu tiên về Lumia 730

Nhằm đáp ứng nhu cầu chụp ảnh, Lumia 730 được trang bị một camera chính 6.5 MP kèm đèn flash LED, phía trước có bố trí thêm một camera phụ 5 MP, hỗ trợ chụp ảnh tự sướng selfies và đàm thoại video. Khác với tin đồn trước đó, máy sẽ chỉ có pin 2000 mAh thay vì pin 2200 mAh.

Khi ra mắt, nhiều khả năng Lumia 730 sẽ chạy trên phiên bản phần mềm mang tên Lumia Debian Red. Dự kiến đây sẽ là bản cập nhật mới nhất sau bản Lumia Cyan và Lumia Black đã phát hành trước kia.;

Cũng một thông tin liên quan tới Microsoft, hãng công nghệ này cũng rục rịch để cho ra Lumia 830 trong tương lai gần. Nhiều khả năng, Lumia 730 và Lumia 830 sẽ được công bố cùng một lúc, bổ sung vào sự đa dạng đang của dòng Lumia đang tung hoành trên thị trường hiện nay.

Quang Sáng Trần

Theo GsmArena

Chủ đề khác