VnReview
Hà Nội

Samsung Galaxy Note 4 sẽ ra mắt vào giữa tháng 9?

Theo những tin tức mới rò rỉ từ Samsung, ngày ra mắt của chiếc Galaxy Note 4 có thể nằm trong khoảng hai tuần cuối tháng Chín.

Ảnh minh họa

Thực tế, thông tin trên đến từ một tài liệu bị rò rỉ trực tiếp từ Samsung. Theo tài liệu này, những nhân viên Samsung sẽ phải chuẩn bị kỹ cho PTO Blackouts (cuốn sổ tay lịch trình điều chỉnh tắt đèn (trên sân khấu)) từ 15 đến 28 tháng Chín. Tuy đây không phải là một thông báo chính thức nhưng rõ ràng nó là một dấu hiệu cho thấy ngày ra mắt Samsung Galaxy Note 4 có thể nằm trong khoảng thời gian ấy. Bởi thông thường, chỉ có trong những buổi sự kiện mới cần có những hoạt động như tắt đèn trên sân khấu.

Tuy nhiên, cũng theo tin tức rò rỉ này, thì khoảng thời gian PTO Blackouts lại dài một cách kì lạ. Vì vậy, vẫn tồn tại hai khả năng xảy ra. Hoặc Samsung đang có kế hoạch cho buổi ra mắt rầm rộ trong suốt hai tuần cuối tháng Chín. Hoặc Samsung vẫn chưa định được ngày cụ thể sẽ giới thiệu sản phẩm trong khoảng thời gian ấy.

Bản tài liệu bị rò rì từ Samsung

Đối thủ cạnh tranh chính của Samsung, các phiên bản của iPhone của Apple cũng sẽ xuất hiện trong thời gian tới. Do đó, chắc chắn rằng Samsung đang phải chuẩn bị kĩ lưỡng cùng với việc trì hoãn ngày phát hành cho đến khi có tin chính thức về ngày ra mắt của đối thủ để có được lợi thế tốt nhất. Dù sao, những tin tức này vẫn chưa phải là thông cáo chính thức của Samsung. Vì vậy, chúng ta hãy cùng chờ đợi điều kì diệu sẽ xảy ra trong tháng tới.

Hoàng Anh

Theo PhoneArena

Chủ đề khác