VnReview
Hà Nội

Màn hình Ipad mới sẽ có lớp chống phản quang chống chói

Theo một báo cáo mới đây của Bloomberg, Apple đã đi vào sản xuất thế hệ tiếp theo của iPad. Chiếc iPad mới này sẽ 2 phiên bản, 9,7 inch (iPad Air) và 7,9 inch (iPad mini), và sẽ được trang bị một lớp phủ chống phản quang mới để dễ dàng sử dụng ngoài trời.

Những chiếc iPad này có thể sẽ được ra mắt vào cuối năm nay hoặc đầu năm tới, phù hợp với quy luật ra mắt iPad vào tháng 10 hàng năm của Apple. Theo báo cáo, mô hình iPad 9,7 inch hiện đã được sản xuất, còn phiên bản 7,9 inch cũng sẽ được lên kệ vào cuối năm nay. Báo cáo cũng cho biết, việc sử dụng lớp phủ mới có thể sẽ hạn chế đầu ra của chiếc iPad có phiên bản màn hình lớn hơn. Tuy nhiên, điều này cũng không có gì quá lạ lẫm với chúng ta. Bởi Apple hầu như bao giờ cũng chỉ giới hạn sản phẩm trong lô sản xuất đầu tiên.

Nhiều quý qua, doanh số bán hàng iPad của Apple chỉ luôn giữ trạng thái bình ổn (không tăng, không giảm). Do đó, Apple hi vọng chiếc iPad thế hệ mới này sẽ tạo được một "cú hích" cần thiết để đẩy mạnh doanh thu thu được từ hoạt động bán máy tính bảng của công ty.

Không có nhiều chi tiết cụ thể được hé lộ từ Bloomberg, nhưng khả năng cao là hai thiết bị iPad mới sẽ có nhiều cải tiến về bộ vi xử lý cùng những nâng cấp mới về hệ điều hành và nhiều tính năng khác, như việc trang bị lớp phủ chống phản quang mới.

Hoàng Anh

Theo TechCrunch

Chủ đề khác