VnReview
Hà Nội

HTC ra mắt Butter Fly 2: chống nước, camera kép 13MP

Hôm nay (19/8), HTC đã chính thức công bố smartphone cao cấp mới nhất của hãng mang tên Butterfly 2 (hay J Butterfly) trong một sự kiện diễn ra ở Tokyo (Nhật) vào trưa nay.

Trước đó, chiếc điện thoại này đã được nhà mạng KDDI ở Nhật giới thiệu và phân phối;với tên gọi J Butterfly. Song, theo thông tin trong buổi công bố mới đây, thiết bị này sẽ có mặt cả ở các thị trường châu Á khác bao gồm Hồng Kông, Ấn Độ, Malaysia, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.

HTC Butterfly 2 là thế hệ kế tiếp của Butterfly và Butterfly S đã được hãng công bố vào năm ngoái. Cũng như One M8, nó không chỉ kế thừa nhiều ưu điểm mà còn được bổ sung thêm các điểm mới cũng như nâng cấp về cấu hình.

Không sở hữu bộ vỏ kim loại như M8, nhưng HTC Butterfly 2 vẫn tỏ ra bắt mắt với vỏ nhựa nhiều màu sắc

Butterfly 2 được trang bị màn hình 5 inch độ phân giải Full HD, bộ vi xử lý Snapdragon 801 lõi tứ xung nhịp 2.5 GHz, RAM 2GB và dung lượng bộ nhớ trong 16/32 GB cùng khe cắm thẻ nhớ ngoài. Ngoài ra, sản phẩm này của HTC còn được tích hợp hệ thống camera kép (HTC Duo) với cảm biến chính 13 megapixel, ống kính 28 mm, f/2.0, và một số cảm biến mới cho khả năng quay video 1080p, máy ảnh mặt trước 5 megapixel.

Thêm vào đó, thân máy còn có khả năng chống bụi, chống nước cùng 1 viên pin dung lượng 2.700 mAh hỗ trợ chế độ siêu tiết kiệm điện năng (Extreme Power Saving), chạy trên nền Android 4.4 KitKat với giao diện Sense 6 và hỗ trợ tính năng cảm ứng thông minh Motion Lauch cùng bộ vỏ DotView.

Không chịu thua kém những người anh em khác, Butterfly 2 cũng được HTC trang bị công nghệ loa BoomSound đặc trưng của hãng. Điểm nhấn đáng chú ý là, công nghệ âm thanh JBL Livestage mà HTC phối hợp với Harman Kardon đã được đưa lên sản phẩm mới này.

HTC Butterfly được dự kiến sẽ tung ra thị trường tại Đài Loan từ ngày 2/9 và tiếp sau đó là ở nhiều thị trường khác như Hồng Kông, Singapore và Việt Nam...

Hoàng Anh

Theo GSMArena, AndroidCommunity

Chủ đề khác