VnReview
Hà Nội

LG giới thiệu 2 smartphone mới dòng L Series

LG vừa chính thức công bố bộ đôi smartphone LG L Fino và L Bello. Hai thành viên mới thuộc L Series dự kiến sẽ theo chân LG đến dự sự kiện IFA đầu tháng 9 tới.

LG giới thiệu 2 smartphone mới thuộc L Series

Cả hai thiết bị mới của LG sẽ hỗ trợ mạng 3G và chạy hệ điều hành;Android 4.4.2 KitKat với giao diện UX độc quyền của công ty. Dự kiến, L Fino và L Bello sẽ chính thức được LG trình diễn tại sự kiện IFA 2014, tổ chức vào đầu tháng 9 tới tại Berlin, Đức.

So về cấu hình, L Bello hỉnh hơn một chút với màn hình 5 inch độ phân giải FWVGA (854 x 480 pixel), sử dụng bộ vi xử lý lõi tứ tốc độ 1.3 GHz, bộ nhớ trong 8 GB và có hỗ trợ khe cắm thẻ microSD. Ngoài ra, máy có kích thước 138,2 x 70,6 x 10,7 mm, tích hợp một thỏi pin có dung lượng 2540 mAh cùng một camera phía sau với độ phân giải 8 megapixel. Máy sẽ được phát hành với các màu chính gồm trắng, đen, vàng.

Trong khi đó, LG L Fino có màn hình WVGA 4.5 inch, sử dụng bộ vi xử lý 4 nhân tốc độ 1.2 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 4 GB và trang bị một camera sau có độ phân giải 8 megapixel. Sản phẩm sẽ được tung ra thị trường với các màu cơ bản gồm trắng, đen, vàng, đỏ, hoặc màu xanh lá cây tùy thuộc vào từng thị trường.

LG cho biết bộ đôi này sẽ được tung ra đầu tiên tại Mỹ La tinh trong tháng này. Tiếp theo đó sẽ đến các thị trường châu Âu và châu Á. Tuy nhiên, hiện tại LG vẫn giữ bí mật về giá cả hai sản phẩm này.

Minh Trung

Theo GSMArena

Chủ đề khác