VnReview
Hà Nội

iPhone 5s, 5c giảm giá chào đón iPhone 6

Hãng bán lẻ lớn nhất nước Mỹ dường như đang chuẩn bị dọn đường đón iPhone 6 bằng cách giảm giá iPhone 5s và 5c.

Một phát ngôn viên của Walmart chia sẻ với CNET rằng bắt đầu từ 9h sáng ngày thứ Năm theo giờ Mỹ, hãng bán lẽ này sẽ giảm giá của iPhone 5s xuống còn 79 USD và iPhone 5c xuống còn 0,97 USD (có kèm hợp đồng nhà mạng). Trước đây giá của iPhone 5s là 99 USD còn 5c là 29 USD.

Mỹ giảm giá iPhone 5s, 5c chào đón iPhone 6

Mức giá mới áp dụng cho tất cả các màu có sẵn của những mẫu iPhone trên, và người dùng phải cam kết sử dụng hai năm hợp đồng với nhà mạng AT&T, Verizon, Sprint hoặc US Cellular.

Thông thường, gần tới ngày Apple ra mắt iPhone mới, các hãng bán lẻ thường giảm giá những mẫu smartphone hiện tại đang còn trong kho của họ. Tháng Chín năm ngoái, một tuần trước khi iPhone 5s và 5c ra mắt các nhà bán lẻ như Walmart, Best Buy và Target đã đồng loạt giảm mạnh giá của iPhone 5.

Việc giảm giá iPhone 5s và 5c không phải là dấu hiệu duy nhất cho thấy iPhone 6 sắp được ra mắt. Tin đồn và hình ảnh rò rỉ về cả hai phiên bản iPhone 6 4.7 inch và 5.5 inch đã tràn ngập trên mạng Internet trong vài tháng gần đây. Mới đây có thông tin cho rằng camera trên iPhone 6 sẽ được nâng cấp và đầu USB trên cáp sạc của iPhone 6 có thể đảo ngược. Dự kiến iPhone 6 sẽ được chính thức giới thiệu vào ngày 9/9 tới.

Hoàng Kỷ

Theo CNET

Chủ đề khác