VnReview
Hà Nội

Những tính năng chụp ảnh đáng giá trên Galaxy Note 4

Sam Mobile vừa công bố các thông số kỹ thuật và tính năng của camera trên Samsung Galaxy Note 4.

Theo một tài liệu bị rò rỉ được Sam Mobile tiết lộ, chiếc Galaxy Note thế hệ tiếp sẽ sở hữu 2 máy ảnh có độ phân giải lần lượt là 16 MP (mặt trước) và 3.7 MP (mặt sau). Tính năng ổn định hình ảnh quang học (OIS) được xác nhận là sẽ xuất hiện trên Galaxy Note. Ngoài ra, báo cáo cũng cho rằng, Note 4 sẽ là thiết bị chủ lực đầu tiên của Samsung được trang bị công nghệ OIS kết hợp cùng cảm biến IMX240 của Sony, khác với cảm biến Isocell do hãng tự chế tạo trên Galaxy S5 .

Bên cạnh đó, Galaxy Note cũng được cho là sẽ sử dụng cảm biến Side Touch. Side Touch là nút cảm biến chụp ảnh được đặt ở cạnh phải của thân máy. Về cơ bản, thay vì phải chạm vào màn hình để chụp ảnh thì bạn chỉ cần chạm vào cạnh bên của thiết bị.;

Cảm biến Side Touch

Ngoài ra, Sam Mobile còn cho biết Galaxy Note 4 cũng được trang bị thêm nhiều chế độ chụp ảnh mới. Đó là ba chế độ Tự sướng (Selfie): Wide Selfie - cho phép người dùng chụp ảnh tự sướng với ống kính góc rộng; Selfie – cho phép chụp ảnh tự sướng bằng cách mỉm cười hay nháy mắt mà không cần dùng đến nút camera và Selfie Alarm – cho phép camera phía sau tự động phát hiện và tập trung lấy nét vào khuôn mặt của bạn khi bạn tự chụp ảnh chân dung.

Bên cạnh đó, máy cũng hỗ trợ tạo ảnh động GIF, cho phép chuyển đổi bức ảnh chụp ở Burst Mode (chế độ chụp nhanh liên tiếp) thành một ảnh động GIF. Một số tính năng khác có trên Galaxy S5 cũng được cho là sẽ xuất hiện trên Galaxy Note 4.

Hoàng Anh

Theo AndroidAuthority

Chủ đề khác