VnReview
Hà Nội

iPhone 6 được nhà mạng xác nhận

Mới đây, thông tin về Apple iPhone 6 đã được "xác nhận" bởi một đối tác quan trọng của Apple tại Trung Quốc, China Telecom.

Sự kiện ra mắt của iPhone 6 sẽ diễn ra đầu tháng sau, song China Telecom, một trong những đối tác lớn nhất của Apple, đã không đợi được mà khai hỏa "phát súng" đầu tiên và công bố một số thông tin chi tiết quan trọng về chiếc iPhone thế hệ tiếp theo. Các thông tin này được đề cập trong bài viết được đăng tải bằng tài khoản chính thức của họ trên mạng xã hội nổi tiếng Weibo. Dù nó đã nhanh chóng được xóa đi, nhưng dưới tốc độ truyền tải thông tin chóng mặt của Internet, cư dân mạng đã kịp thời sao chép và chia sẻ bài viết này trên nhiều trang Web khác nhau.

Theo đó, China Telecom cho biết iPhone 6 sẽ sớm được vén màn vào tháng sau. Chiếc iPhone thế hệ mới này sẽ được Apple trang bị cho khả năng hỗ trợ nhiều chuẩn mạng không dây như TDD-LTE, FDD-LTE, WCDMA, CDMA 2000, GSM và CDMA1X.

China Telecom cũng lưu ý iPhone 6 sẽ có cả phiên bản không khóa mạng. Tuy nhiên, phiên bản này hiện nay mới chỉ được xác nhận có tại Trung Quốc. Ngoài ra, trên những hình ảnh render được công bố bởi China Telecom, người dùng cũng có thể biết được rằng, sẽ có 3 sự lựa chọn về màu sắc cho iPhone 6, bao gồm: Đen, trắng và vàng sâm panh

China Telecom "xác nhận" iPhone 6 sẽ có 3 sự lựa chọn về màu sắc

Với sự "xác nhận" của China Telecom, có thể tin rằng ngày ra mắt iPhone 6 đã rất gần. Dù sao đây cũng chưa phải tin chính thức từ bản thân hãng công nghệ Mỹ. Do đó, người dùng vẫn cần phải chờ đợi đến ngày 9/9 (dự kiến) sắp tới để có được thông tin chính xác nhất cho sản phẩm đáng trông đợi nhất trong năm nay, iPhone 6.

Hoàng Anh

Theo Pocket-lint, BGR

Chủ đề khác