VnReview
Hà Nội

Rò rỉ lộ trình sản phẩm của BlackBerry, ra 3 sản phẩm mới dịp cuối năm

Lộ trình sản phẩm của BlackBerry vừa bị rò rỉ cho thấy những thiết bị mà Dâu Đen muốn tung ra trong phần còn lại của năm 2014. Trong đó, BlackBerry đặt mục tiêu cho năm nay và xa hơn với bốn tiêu chí nhắm tới các thiết bị phù hợp với đối tượng khách hàng: giá cả phải chăng, cổ điển, sáng tạo và uy tín.

Theo như lộ trình bị rò rỉ của BlackBerry, cuối quý III và rất có thể trong tháng 9 tới, nhà sản xuất Canada sẽ giới thiệu một thiết bị với tên mã ‘Khan'. Nhiều khả năng đây là chiếc điện thoại siêu sang Porsche Design P'9983. Nó đi kèm với phiên bản BlackBerry OS 10.3 và có giá lên tới 2000 USD (khoảng hơn 42 triệu đồng).

Cùng thời điểm đó, Dâu Đen còn tung ra một thiết bị mới nữa với tên mã Windermere mà theo như nhiều nguồn tin đó là chiếc BlackBerry Passport. Chiếc điện thoại cao cấp này có thiết kế vuông vức và một bàn phím QWERTY độc đáo kết hợp cả phím vật lý và các phím ảo. BlackBerry Passport cũng chạy hệ điều hành BlackBerry 10.3.

Vào cuối năm, có thể trong tháng 11, BlackBerry sẽ giới thiệu tiếp một chiếc điện thoại theo phong cách cổ điển mang tên BlackBerry Classic. Chiếc điện thoại này được trang bị bàn phím QWERTY vật lý, trackpad và các phím chức năng.

Mỗi chiếc điện thoại mới của BlackBerry đều nhắm tới một phân khúc khách hàng xác định. Ví dụ, chiếc BlackBerry Passport sẽ là sản phẩm chủ lực mang nhiều tính sáng tạo của nhà sản xuất Canada. Trong khi đó, chiếc BlackBerry Classic lại gợi nhớ về các sản phẩm cổ điển trong thời kì hoàng kim của hãng. Còn mô hình Porsche Design P'9983 sẽ nhắm tới phân khúc siêu sang với những khách hàng cần sự sang trọng, đẳng cấp.

Ngoài ra, lộ trình cũng xác nhận hệ điều hành BlackBerry 10.3 sẽ tới trong quý III và phiên bản nâng cấp 10.3.1 trong quý IV. Một tin không thể vui hơn đối với các tín đồ Dâu Đen.

Hoàng Anh

Theo PhoneArena, n4bb

Chủ đề khác