VnReview
Hà Nội

Nexus X lộ diện: chạy Android 5.0 LMP, SoC Snapdragon 805

Chiếc điện thoại Nexus thế hệ mới của Google lại tiếp tục lộ diện trên website bán hàng fnac.com với Android 5.0 ‘Lemon Meringue Pie' và chipset Snapdragon 805.

Nexus X tiếp tục lộ diện với Android 5.0 ‘Lemon Meringue Pie' và chipset Snapdragon 805

Nhiều khả năng chiếc smartphone Nexus thế hệ tiếp theo sẽ được gọi là;Nexus X. Theo những thông tin được cung cấp bởi website bán hàng trên thì Nexus X sẽ có màn hình hiển thị 5.2 inch, sử dụng vi xử lí Snapdragon 805, máy ảnh chính 13 megapixel và tất nhiên là sẽ chạy hệ điều hành Android phiên bản mới nhất Android L. 

Với tên mã XT1100, Nexus X được cho là sẽ do Motorola sản xuất và theo những gì chúng ta có thể nhìn thấy trên website của fnac.com thì chiếc điện thoại này sẽ được phát hành với hai phiên bản 32 GB và 64 GB. Hiện chưa rõ Google có ý định phát hành phiên bản 16 GB như những dòng Nexus tiền nhiệm hay không.

Bên cạnh đó, nguồn tin còn cho biết phiên bản 32 GB sẽ có giá 419.99 EUR (tương đương 11,7 triệu VNĐ) và phiên bản 64 GB là khoảng 449.99 EUR (khoảng 12,5 triệu VNĐ). Mặc dù giá bán có nhỉnh hơn một chút so với Nexus 5, nhưng theo đánh giá chung thì với cấu hình như thế này, Nexus X vẫn rẻ hơn khoảng 30% đến 40% so với các sản phẩm cùng phân khúc.

Một chi tiết khá thú vị là tên phiên bản Android L mới cũng đã được tiết lộ cùng với Nexus X, gọi là  Android 'Lemon Meringue Pie " hay Android LMP (Android 5.0).

Minh Trung

Theo Phonearena

Chủ đề khác