VnReview
Hà Nội

LG A290: Điện thoại 3 SIM, giá 1,35 triệu đồng

LG Electronics Việt Nam vừa ra mắt thị trường chiếc điện thoại mới LG A290 có tính năng "3 SIM 3 sóng online", pin 15 giờ đàm thoại và ;được bán với giá 1,35 triệu đồng.

Theo LG Electronics Việt Nam, đây là chiếc điện thoại chính hãng đầu tiên trên thế giới hỗ trợ 3 SIM, cho phép người dùng sử dụng nhiều số trên cùng một chiếc điện thoại, ví dụ một SIM cho công việc, một SIM cho liên lạc bạn bè và một SIM dùng các gói cước khuyến mãi. Máy cũng được tích hợp sẵn phím đổi sim nhanh thật tiện lợi khi muốn gọi hay nhắn tin với thao tác Bật/ Tắt (Ấn và giữ phím để chuyển đổi SIM ) tùy theo ý muốn.

LG nói rằng đây là điện thoại chính hãng 3 SIM đầu tiên trên thế giới

Bên cạnh đó, LG A290 còn được trang bị hai tính năng rất đặc biệt dành cho những khách hàng sử dụng nhiều SIM cùng lúc. Đó là tính năng SIM Budget và Save Cost.

SIM Budget là tính năng giúp người dùng có thể kiểm tra tài khoản của cả 3 SIM nhanh chóng. Sau khi cài đặt thành công tính năng SIM Budget bằng cách cài đặt Quay số nhanh thì tại màn hình chờ của máy, người dùng chỉ việc nhấn và giữ một trong 3 phím tắt ứng với thứ tự các SIM được lắp vào máy: số 2 ứng với SIM 1, số 3 ứng với SIM2, số 4 ứng với SIM 3 để kiểm soát tài khoản của SIM. Với chức năng này thì người dùng có thể tra cứu nhanh thông tin tài khoản của SIM trả trước thay vì phải bấm mã yêu cầu như thông thường.

Đối với các trường hợp "gọi nội mạng miễn phí" thì tính Save Cost chính là trợ thủ đắc lực. Với tính năng này, khi người dùng đã lưu các số liên lạc trực tiếp vào LG A290, người dùng có thể cài đặt SIM mặc định dùng để gọi cho từng số liên lạc trên máy. Điều này làm giảm bớt đi thao tác chọn SIM khi bắt đầu cuộc gọi, giảm thiểu được thời gian và tiết kiệm được cho người dùng nhiều cước phí.

LG A290 có thiết kế dạng thanh, sử dụng màn hình TFT 2.2 inch có khả năng hiển thị 262 nghìn màu, một máy ảnh 1.3 megapixel ở mặt sau và hỗ trợ các kết nối Bluetooth, GPRS, đài FM, giắc cắm tai nghe 3.5 mm. Ngoài bộ nhớ trong 19 MB, điện thoại này còn được hỗ trợ thẻ nhớ microSD dung lượng 2 GB và có pin 1500 mAh cho phép đàm thoại liên tục 15 giờ.

Máy có kích thước nhỏ gọn (113,5 x 51 x 12,95 mm) với bàn phím được làm bằng cao su có khả năng chống bụi và tránh nước. Các phím số được thiết kế lớn và đèn nền xanh nổi bật khi sử dụng vào buổi tối. Trong trường hợp khẩn cấp, khách hàng có thể kích hoạt chế độ SOS bằng cách giữ phím số 9 và gửi tin nhắn "khẩn cấp" cho những người trong danh sách thiết lập sẵn.

Một số tính năng thông minh khác của LG A290 như ghi âm cuộc gọi, chặn cuộc gọi làm phiền ngoài ý muốn, đặc biệt, chức năng "Theo dấu điện thoại đã mất" cho phép bạn cài đặt chế độ khi điện thoại mất và bị thay SIM khác, sẽ tự động nhắn tin thông báo số điện thoại nào đang sử dụng về số điện thoại đã thiết lập trước đó.

LG A290 có chức năng theo dấu điện thoại đã mất, cảnh báo cho chủ nhân qua tin nhắn khi có người khác thay SIM

Điện thoại này hiện được bán trên thị trường với giá 1,35 triệu đồng và được bảo hành 13 tháng.

Thu Thủy

Chủ đề khác