VnReview
Hà Nội

Apple Watch sẽ có phiên bản giá... 5000 USD?!

Tuần trước, Apple đã giới thiệu đến công chúng chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên của hãng – Apple Watch. Ngay lập tức, giới công nghệ đã bắt đầu dự đoán mức giá của thiết bị này.

Apple Watch có thể có giá ... 5000 USD!

Chúng ta đã biết, mẫu Apple Watch rẻ nhất – chiếc Apple Watch Sport – có giá khởi điểm là 349 USD (7,4 triệu VND). Nhưng theo thông tin mới nhất, phiên bản đồng hồ thông minh đắt nhất –;Apple Watch Edition – được làm từ vàng 18-karat sẽ có thể có giá lên tới 4.999 USD (gần 106 triệu đồng)!

Nguồn tin từ nội bộ Apple cho hay: "Hầu hết mọi người đều nghĩ tôi đang đùa khi nói rằng mẫu Apple Watch Gold sẽ có giá khởi điểm là 5.000 USD" – theo John Gruber, người đã đăng tải thông tin về chiếc đồng hồ "siêu đắt" của Apple – "Tôi đã phải nói là tôi chưa bao giờ nghiêm túc như thế này!".

Nếu bạn có cảm thấy đó là một cái giá quá "chát", thì quả đúng như vậy. Nhưng hãy nhớ rằng mẫu Apple Watch hạng sang này được làm vàng 18-karat, chứ không chỉ mạ vàng đơn thuần. Guber nói rằng, mẫu Apple Watch Edition rẻ nhất là anh biết có giá 1.999 USD (42,3 triệu đồng). Nhưng anh cũng nói thêm rằng vấn đề giá cả ở đây là không quan trọng, vì bản thân mỗi linh kiện của đồng hồ cũng đã có giá rất cao rồi.

Chiếc Apple Watch được lên kế hoạch là sẽ bắt đầu tung ra thị trường vào đầu năm 2015. Vì vậy, chúng ta sẽ phải chờ đến lúc đó để biết được chính xác giá của các phiên bản sẽ là mấy chữ số.

Anh Minh

Theo BusinessInsider

Chủ đề khác