VnReview
Hà Nội

Bỏ ra 9000 USD để gia nhập "mạng xã hội cho người giàu"

Mạng xã hội Netropolitan cho người giàu vừa mới chính thức được ra mắt. Để gia nhập bạn sẽ phải trả khoản phí gia nhập 6.000 USD cùng với phí duy trì hàng năm 3.000 USD.

Bỏ ra 9000 USD để gia nhập "mạng xã hội cho người giàu"

Tuy Netropolitan không tiết lộ cơ sở người dùng, nhưng chắc chắn khi gia nhập mạng xã hội này người dùng sẽ được làm quen và trò chuyện cùng với những người ở cùng đẳng cấp. Và bạn phải đủ 21 tuổi mới được gia nhập mạng xã hội này

"Chúng tôi biết tầm quan trọng của quyền riêng tư và chúng tôi sẽ tôn trọng quyền riêng tư của các thành viên. Chúng tôi cũng sẽ không công khai số lượng chính xác các thành viên trong câu lạc bộ. Và đặc biệt, chúng tôi sẽ không bao giờ xác minh danh tính của bất kỳ thành viên nào", Netropolitan cho biết.

Bỏ ra 9.000 USD bạn sẽ nhận được gì? Về cơ bản bạn sẽ nhận được một bản sao của Facebook. Trong ảnh chụp màn hình, hồ sơ người dùng bao gồm khả năng truy cập tới hoạt động, hồ sơ, thông báo, tin nhắn, vị trí, bạn bè và những người theo dõi. Một hộp thoại cập nhật cho phép bạn thông báo cho những người đang theo dõi vị trí và hoạt động của bạn.

Bạn phải đủ 21 tuổi mới được gia nhập mạng xã hội này.

Người dùng cũng sẽ được sử dụng dịch vụ lưu trữ điện toán đám mây miễn phí không giới hạn. Ngoài ra các thành viên cũng được cung cấp một môi trường quảng cáo miễn phí với khả năng đăng quảng cáo lên một khu vực riêng biệt. Tuy nhiên, Netropolitan hứa rằng sẽ không bao giờ hiển thị quảng cáo của bên thứ ba hoặc quảng bá sản phẩm nhất định.

Trang web này là đứa con tinh thần của nhà soạn nhạc James Touchi-Peters, người muốn có "một môi trường mà bạn có thể nói về những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống mà không bị phản ứng dữ dội". Nếu bạn giàu có và đã chán môi trường ồn ào của Facebook, Twitter, Instagram hãy đăng ký gia nhập Netropolitan tại đây.

Hoàng Kỷ

Theo PCMag

Chủ đề khác