VnReview
Hà Nội

Apple vội vã thử nghiệm một loạt bản cập nhật cho iOS 8

Một nguồn tin thân Apple cho biết Quả Táo đang tiến hành thử nghiệm 3 bản cập nhật lớn cho iOS 8 gồm iOS 8.1, iOS 8.2 và iOS 8.3.

Apple đang thử nghiệm nhiều bản cập nhật cho iOS 8

9to5Mac cho biết Apple đang tiến hành thử nghiệm đồng thời các bản cập nhật lớn là iOS 8.1, iOS 8.2 và iOS 8.3. Tính đến thời điểm hiện tại, chỉ có iOS 4 là nhận được hai bản cập nhật lớn (phát hành đến iOS 4.2.1) còn hầu như tất cả các phiên bản iOS khác chỉ được cập nhật lớn một lần sau khi phát hành.

Theo đó, Apple đang hướng đến một chu kỳ cập nhật thường xuyên hơn cho iOS, tương tự như cách họ đã làm với OS X với khoảng 8 bản cập nhật xen kẽ giữa các phiên bản. Điều này sẽ cho phép Apple nhanh chóng khắc phục những lỗi do người dùng phát hiện cũng như kịp thời bổ sung các tính năng mới cho hệ điều hành di động.

Giới thạo tin cho hay bản cập nhật iOS 8.1 sẽ tập trung nhiều hơn vào việc cải thiện hiệu suất hoạt động, iOS 8.2 tập trung vào WiFi, các vấn đề bảo mật, trong khi đó iOS 8.3 sẽ tập trung vào việc hỗ trợ các tính năng của Apple Watch được phát hành trong năm 2015.

Minh Trung

Theo Phonearena

Chủ đề khác