VnReview
Hà Nội

Apple iPad Air 2 sẽ có thêm phiên bản màu vàng?

;Theo nguồn tin từ Bloomberg cho biết, thế hệ iPad Air tiếp theo có tên gọi là iPad Air và nhiều khả năng sẽ có  phiên bản Gold (màu vàng). 

Apple iPad Air 2 sẽ có phiên bản màu vàng?

Apple đã bán ra iPhone màu vàng từ năm ngoái nhưng vẫn chưa có ý định sản xuất một phiên bản tương tự cho iPad. Tuy nhiên mới đây, Bloomberg dẫn một nguồn tin thân cận với Apple cho biết thế hệ iPad Air tiếp theo (có thể là iPad Air 2) sẽ có phiên bản màu vàng bên cạnh màu xám và đen như phiên bản tiền nhiệm.

iPad Air 2 có thể được công bố trong tháng Mười này, một năm sau khi trình làng phiên bản iPad Air. Theo một số thông tin gần đây thì sản phẩm này cũng sẽ được trang bị tính năng bảo mật bằng vân tay (ID Touch), sử dụng vi xử lí A8 mới nhất của Apple, bộ nhớ RAM 2 GB. Ngoài ra, máy có màn hình 9.7 inch với độ phân giải cao hơn độ phân giải 2048 x 1536 pixel của chiếc iPad Air đời trước.

Một vấn đề khác đang được nhiều người quan tâm là liệu iPad Air 2 sẽ mỏng hơn bao nhiêu so với người tiền nhiệm? Hiện tại, Apple vẫn chưa có động thái nào đề cập trực tiếp đến sản phẩm này có lẽ tất cả các thông tin này chỉ được kiểm chứng trong sự kiện sắp tới của Apple.

Minh Trung

Theo PhoneArena

Chủ đề khác