VnReview
Hà Nội

Cận cảnh Lenovo Yoga Tablet 2 sắp bán tại Việt Nam

Lenovo dự kiến sẽ tung ra thị trường Việt Nam mẫu máy tính bảng Yoga Tablet 2 mới chạy hệ điều hành Android vào giữa tháng 11 tới. Mức giá của sản phẩm hiện chưa được công bố.;

Cận cảnh Lenovo Yoga Tablet 2 tại Việt Nam

So với phiên bản đầu, phiên bản Yoga Tablet 2 chủ yếu được nâng cấp về mặt cấu hình để chạy đua với các đối thủ như Samsung Galaxy Tab S. Yoga Tablet 2 sẽ có 2 phiên bản kích cỡ 10.1 inch và 8 inch. Phiên bản chúng tôi đề cập trong bài viết này có màn hình 10.1 inch độ phân giải Full-HD với mật độ điểm ảnh 224 PPI.

Phiên bản 10.1 inch của Yoga Tablet 2 có thân máy khá mỏng (7,2 mm) và được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ Intel Atom Z3735 xung nhịp 1.86GHz, 2GB RAM, 16GB bộ nhớ trong và có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài. Máy chạy Android 4.4.2 KitKat, có hỗ trợ thêm khe cắm SIM cho mục đích nghe gọi và dùng mạng 3G.

Cũng như phiên bản đời đầu, Yoga Tablet 2 được trang bị công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus nhằm tăng cường chất lượng âm thanh. Dung lượng pin của phiên bản này được nâng lên 9600mAh.

Dưới đây là một số hình ảnh của Lenovo Yoga 2 Tablet bản 10.1 inch sắp bán tại Việt Nam:

Vỏ máy bằng nhôm và bề mặt vân nhằm tăng độ bám.

Máy có độ mỏng khá ấn tượng, nhưng phần đáy lại dày bởi có thêm bản lề xoay.

Bản lề máy có dạng hình ống

Bên trái là các nút tăng giảm âm lượng, sạc máy chuẩn mini USB 2.0 và phím nguồn với vòng đèn LED để hiển thị thông báo.

Bên phải máy bố trí jack cắm tai nghe 3.5 ở phần bản lề, tiếp đó ở cạnh máy có bố trí một mic thu âm

Các loa được bố trí ở hai cạnh bản lề kiêm đế máy.

Máy được dựng lên nhờ phần đế máy có thể xoay dựa trên bản lề.

Theo thông tin từ Lenovo, chiếc Yoga Tablet 2 10.1 inch chạy Android này sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam vào giữa tháng 11 tới, hiện chưa rõ mức giá. Ngoài phiên bản Android thì Lenovo cũng sẽ có thêm phiên bản chạy Windows 8 với mức giá cao hơn.

Hữu Thắng

Chủ đề khác