VnReview
Hà Nội

Samsung ra mắt Galaxy A3 và A5: kim loại nguyên khối, camera trước 5MP, bán từ tháng 11

Sau loạt tin đồn xuất hiện gần đây, Samsung vừa chính thức công bố bộ đôi smartphone Galaxy A3 và Galaxy A5. Cả hai đều được làm từ khung kim loại nguyên khối và có thân máy mỏng.

Galaxy A3 có độ mỏng chỉ 6,9 mm, còn độ dày thân máy của Galaxy A5 là 6.7 mm, bằng với độ mỏng của Galaxy Alpha.

 

Về cấu hình, không có nhiều sự khác biệt giữa hai model Galaxy A3 và A5. Cả hai đều được tích hợp sẵn camera 5 MP ở mặt trước máy nhằm phục vụ nhu cầu chụp ảnh selfie và kết nối cao cấp 4G LTE. Các phần mềm chụp ảnh chuyên dụng đi kèm bao gồm:;Wide Selfie, Beauty Face Features, Palm Selfie và Animated GIF cũng sẽ giúp tối ưu tốt hơn tính năng chụp ảnh selfie.

Samsung Galaxy A5 (bên trái) và Galaxy A3 (bên phải).

Galaxy A3 sở hữu màn hình Super AMOLED 4.5 inch với độ phân giải 960 x 540 pixel, chạy chip lõi tứ tốc độ 1.2 GHz (không rõ nhà sản xuất), RAM 1GB, bộ nhớ trong 16GB có thể mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ, camera chính 8 MP và pin dung lượng 1.900 mAh.

Trong khi đó, model cao cấp hơn Galaxy A5 được trang bị màn hình Super AMOLED 5 inch (1280 x 720 pixel), sử dụng chip tương tự như Galaxy A3, nhưng RAM nâng cấp lên 2GB và bộ nhớ trong 16GB có hỗ trợ mở rộng. Ngoài ra, máy còn có camera sau 13 MP và pin dung lượng 2.300 mAh.

Theo dự kiến, bộ đôi Galaxy A3 và A5 sẽ được xuất xưởng chính thức vào tháng 11 ở một số thị trường, trong đó có Trung Quốc. Cả hai sẽ đều được cài sẵn hệ điều hành Android 4.4 KitKat và có nhiều lựa chọn màu: trắng, đen, vàng, bạc, xanh dương và hồng.

Chi tiết về mức giá cho sản phẩm hiện vẫn chưa được tiết lộ.

Tiến Thanh

Theo Phonearena

Chủ đề khác