VnReview
Hà Nội

Asus Eee PC Flare thêm nhiều màu sắc mới

Không từ bỏ thị trường netbook, Asus lại vừa ra mắt hai model netbook mới, Eee PC Flare 1025C & 1025CE, nhằm thỏa mãn mọi phân khúc khách hàng. Máy có nhiều màu sắc rực rỡ phù hợp với giới trẻ.

Eee PC Flare được thiết kế lấy cảm hứng từ hình ảnh vệt ánh sáng lóe lên ngay sau hoàng hôn. Vẻ đẹp của những tia sáng này được thể hiện trên thiết kế của Flare với những đường vát cong tinh xảo từ thân đến đuôi máy cùng một lớp mạ chrome phủ quanh khung thân máy, tạo một vẻ ngoài bắt mắt, linh động và tỏa sáng cho series netbook mới.

Eee PC 1025C có mặt với 08 phiên bản màu tươi trẻ, năng động gồm trắng bạc (bóng), đen Tuxedo, xanh lịch lãm, màu son đỏ, trắng bạc (mờ), xám thành thị, hồng Paris, nâu Expresso. Đối với dòng Eee PC 1025CE, Asus giới thiệu 03 phiên bản màu: hồng quyến rũ, xanh đại dương, và tím ấn tượng.

asus eee pc flare

Trái với suy nghĩ netbook là dòng máy rẻ tiền và ít tính năng, cấu hình thấp, các netbook Eee PC Flare được trang bị nhiều tính năng cao cấp tương đương các notebook hiện đại.

Đây là dòng netbook đầu tiên được trang bị công nghệ Instant-On giúp khởi động lại máy trong vòng 2 giây và duy trì trạng thái standby suốt 21 ngày. Công nghệ này mang lại trải nghiệm tức thời như khi dùng một chiếc smartphone thông minh.

Eee PC Flare sở hữu bộ vi xử lý Intel Atom Cedar Trail mới nhất cho tốc độ xử lý tác vụ nhanh hơn, mạnh mẽ hơn 15%, hiệu suất đồ họa nhanh gấp 3 lần và tiết kiệm năng lượng 10% so với các thế hệ trước.

Series Flare còn được trang bị cổng kết nối HDMI để thưởng thức phim ảnh hoặc các nội dung đa phương tiện độ phân giải cao. Ngoài ra, công nghệ Wi-Fi Direct giúp truyền tải file qua lại giữa các máy với tốc độ nhanh hơn và ở cự ly xa hơn.

Đặc biệt, Eee PC 1025CE còn được trang bị các chức năng kết nối tân tiến như USB 3.0 cho tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh gấp 10x so với USB 2.0, đồng thời đóng vai trò là một cổng sạc pin cho các thiết bị ngoại vi như điện thoại di động, máy nghe nhạc… Chức năng sạc nhanh thậm chí còn hoạt động tốt hơn, nhanh hơn khi máy đã tắt. Ngoài ra, Eee PC Flare 1025CE còn được trang bị Bluetooth 3.0 cho tốc độ truyền tải file nhanh gấp 8 lần so với công nghệ Bluetooth 2.0.

Eee PC Flare 1025C và 1025CE đều đã có bán trên thị trường với giá từ 6,2-6,5 triệu đồng.

Vân Hà

Chủ đề khác