VnReview
Hà Nội

Lenovo ra mắt laptop chơi game mới Y70 Touch, giá 35 triệu đồng

Hôm nay (7/11), Lenovo chính thức giới thiệu mẫu laptop chơi game mới Y70 Touch dành cho thị trường Việt Nam. Máy có giá bán là 35 triệu đồng và được bảo hành trong 2 năm.

Lenovo Y70 Touch có màn hình cảm ứng IPS LCD 17 inch độ phân giải Full-HD (1920 x 1080 pixel) và là laptop màn hình cảm ứng lớn nhất trong dòng sản phẩm của Lenovo hiện nay. Về cấu hình, máy được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ Core i7 thế hệ mới nhất, bộ vi xử lý đồ họa Nvidia GeForce GTX 860M, ổ cứng lai 1TB và RAM lên tới 16GB.

Tương tự chiếc laptop chơi game Y50 cỡ nhỏ hơn, sản phẩm này cũng được trang bị cặp loa JBL tích hợp loa subwoofer để cải thiện chất lượng âm thanh, ổ quang DVD rời đi kèm, bàn phím backlit được chiếu sáng trên nền ánh sáng đỏ và kiểu dáng thiết kế cũng như vậy, góc cạnh và cứng cáp bằng chất liệu nhôm với bề mặt phủ sơn kiểu vân xước. Máy có trọng lượng 3,4kg, vẫn thuộc diện khá mỏng nhẹ khi so sánh với các laptop chơi game cùng kích cỡ màn hình của các hãng khác.

Lenovo đưa vào máy một số cổng gồm hai cổng USB 3.0, cổng USB 2.0 port, HDMI, Gigabit Ethernet, đầu đọc thẻ 4 trong 1, khe khóa bảo mật và giắc kết hợp chức năng tai nghe/microphone. Bên cạnh đó, máy cũng có một số tính năng thông minh như công nghệ nhận dạng khuôn mặt VeriFace Pro để đăng nhập máy bằng khuôn mặt mình; tính năng điều khiển chuyển động và giọng nói cho phép người dùng có thể điều khiển các nội dung đa phương tiện chỉ với vẫy tay hay ra lệnh bằng giọng nói.

Lan Anh

Chủ đề khác