VnReview
Hà Nội

Apple sẽ ra MacBook Air Retina siêu mỏng trong năm nay

Theo nguồn tin từ trang tin Industrial and Commercial Times của Đài Loan, Apple sẽ ra mắt một mẫu MacBook Air màn hình Retina mỏng hơn, nhẹ hơn và không dùng quạt tản nhiệt vào cuối năm 2014.

Apple sẽ ra MacBook Air Retina siêu mòng trong năm nay

Ngoài ra, như chúng ta đã biết, Intel đã sẵn sàng cung cấp vi xử lý Core M "Broadwell" cho Apple trong năm 2014, đây là loại vi xử lý tiết kiệm năng lượng cho laptop với khả năng hoạt động mà không cần quạt tản nhiệt. Chính vì chờ đợi Intel Core M nên Apple đã trì hoãn quá trình sản xuất hàng loạt mẫu MacBook Air màn hình Retina. Năm nay Apple đã tổ chức hai sự kiện ra mắt sản phẩm, tuy nhiên "Táo khuyết" hoàn toàn có thể tổ chức thêm một sự kiện nữa.

Bốn vi xử lý Core M mới, vừa được Intel giới thiệu cuối tháng 10, đang được Apple thử nghiệm cho MacBook Air 12 inch sắp ra mắt. Chúng bao gồm một mẫu cao cấp tên mã 5Y71 tốc độ xung nhịp 1.2GHz (ép xung tối đa 2.9GHz), hai mẫu trung cấp 5Y51 và 5Y31 và một mẫu giá rẻ 5Y10c.

Hiện tại chúng ta chỉ mới biết rằng hãng Quanta Computer tại Đài Loan sẽ là đơn vị lắp ráp MacBook Air Retina cho Apple, ngoài ra không có thông tin gì khác.

Apple hiện đã trang bị cho MacBook Pro và iMac màn hình Retina nên không có gì ngạc nhiên khi MacBook Air cũng sẽ sớm được trang bị màn hình độ phân giải cao này trong tương lai gần.

Hoàng Kỷ

Theo BGR

Chủ đề khác