VnReview
Hà Nội

Cận cảnh máy tính bảng giá 1,49 triệu đồng

Hệ thống điện máy PICO vừa giảm mạnh giá chiếc máy tính bảng FPT Tablet Wi-Fi VI từ mức giá 2 triệu đồng xuống còn 1,49 triệu đồng, đồng thời tặng kèm giá kẹp máy tính bảng.

FPT Tablet Wi-Fi VI có màn hình 7 inch độ phân giải 1024 x 600 pixel với mật độ điểm ảnh 170 PPI. Cấu hình của máy gồm bộ vi xử lý 2 lõi tốc độ xung nhịp 1GHz của công ty bán dẫn Trung Quốc AllWinner, RAM 512MB, bộ nhớ trong 4GB còn gần 1GB trống dành cho người dùng cùng khe cắm thẻ nhớ ngoài để mở rộng dung lượng, camera 2MP phía sau và 0.3MP phía trước, pin dung lượng 2100 mAh.

Máy được cài sẵn phiên bản Android 4.4.2 khá mới và hỗ trợ kết nối Wi-Fi, có thể kết nối với USB 3G thông qua cáp OTG. FPT Tablet Wi-Fi VI có thân máy bằng chất liệu nhựa, độ dày vừa phải (9,5mm) và trọng lượng khá nhẹ (252g).;Theo PICO thì hệ thống điện máy này hiện là nơi duy nhất bán chiếc FPT Tablet Wi-Fi VI với mức giá 1,49 triệu đồng. 

Màn hình của FPT Tablet Wi-Fi VI có độ chi tiết ở mức chấp nhận được nhưng màu sắc nhạt và độ sáng hơi thấp.

Góc nhìn của màn hình hẹp, màu sắc và độ tương phản bị thay đổi nhiều khi nhìn vào từ các góc chếch.

Các phím điều hướng được đưa vào màn hình. Máy không có phím tăng giảm âm lượng cứng trên cạnh máy giống như nhiều sản phẩm khác nên phải điều chỉnh âm lượng bằng phím ảo trên màn hình. Biểu tượng loa ở bên trái và phải trên màn hình cảm ứng hoạt động tương đương như phím tăng giảm âm lượng cứng. 

Mặt sau của máy có có bề mặt vân xước và vỏ máy không tháo rời được

Các phím điều khiển và cổng kết nối đều được đưa lên cạnh trên của máy. Cụ thể, cạnh trên của máy gồm có giắc âm thanh, cổng micro-USB, phím Home cứng, phím nguồn.

Camera 2MP hơi lồi ở phía góc máy, phía dưới là khe cắm thẻ nhớ ngoài

Cạnh đáy máy

Cạnh bên. Thân máy có độ dày vừa phải

ĐP

Chủ đề khác