VnReview
Hà Nội

Instagram cho phép chỉnh sửa chú thích sau khi đăng ảnh

Những tính năng mới được ứng dụng chia sẻ ảnh nổi tiếng Instagram giới thiệu sẽ giúp người dùng có thể chỉnh sửa lại các chú thích sau khi đăng ảnh và nâng cao thêm trải nghiệm khi sử dụng.

Trong bản cập nhật lần này, Instagram chú trọng nhất là tính năng cho phép người dùng có thể chỉnh sửa lại các câu chú thích sau khi đăng bất kì một bức ảnh nào. Trước đây, người dùng thường chỉ có hai lựa chọn khi chẳng may gõ nhầm chữ hay muốn thay đổi dòng chú thích là xoá toàn bộ ảnh đã đăng hay để riêng ra ở một vị trí khác.

Tuy nhiên, với tuỳ chọn Edit mới xuất hiện trong menu mới của Instagram, tất cả mọi sai sót trong chú thích sẽ không còn phải là điều đáng bận tâm đối với người dùng, đơn giản chỉ cần click tuỳ chọn và chỉnh sửa theo ý muốn.

Ngoài ra, trong bản cập nhật này, Instagram sẽ cải thiện tốt hơn tính năng Explore, giúp bạn tìm thấy bất kì người nào muốn theo dõi và biểu tượng Explore bây giờ cũng đã có diện mạo mới với hình dáng của chiếc kính lúp. Thêm vào đó, tab People cũng có chút thay đổi khi bổ sung thêm các gợi ý tài khoản Instagram khác dựa trên một loạt các yếu tố chọn lọc để người dùng có thể tiện quan sát và theo dõi người dùng khác.

Tiến Thanh

Theo PhoneArena

Chủ đề khác