VnReview
Hà Nội

Jolla sẽ tung ra Sailfish OS mới trong tuần tới?

"Một cái gì đó lớn sắp bắt đầu" là thông điệp mà Jolla phát đi chính thức trên trang Twitter của mình cho sự kiện vào tuần tới của họ.;

Jolla úp mở về sự kiện trong tuần tới, nhiều khả năng có Sailfish OS mới

Chúng ta vẫn còn nhớ Jolla là một công ty được thành lập bởi những cựu nhân viên của Nokia và họ đã phát triển nên hệ điều hành Sailfish dành cho các thiết bị di động dựa trên nền tảng MeeGo trước đây của công ty Phần Lan. Và tính tới thời điểm này, Jolla chỉ mới tung ra thị trường một chiếc smartphone duy nhất chạy hệ điều hành của mình vào tháng 11/2013. Thế nên khẩu hiệu "Something BIG about to begin" (Tạm dịch: một cái gì lớn sắp bắt đầu) tại sự kiện trong tuần tới của công ty khiến nhiều người liên tưởng đến một thiết bị mới từ Jolla.

Bên cạnh một thiết bị mới, nhiều khả năng Jolla cũng sẽ giới thiệu phiên bản mới của hệ điều hành Sailfish trong dịp này.

Được biết, chiếc điện thoại Jolla đầu tiên là một thiết bị tầm trung với cấu hình không quá mạnh mẽ gồm màn hình 4.5 inch, độ phân giải 540 x 960 pixel, vi xử lí lõi kép Snapdragon 400, RAM 1 GB nhưng được bán ra với một mức giá khá cao là 349 EUR (khoảng 9,3 triệu đồng). Hi vọng lần này Jolla sẽ giới thiệu một thiết bị với phần cứng ấn tượng cùng mức giá dễ chấp nhận hơn.

Minh Trung

Theo PhoneArena

Chủ đề khác