VnReview
Hà Nội

Tủ lạnh side-by-side Samsung H-Series

Dù nổi tiếng hơn với các mẫu tủ lạnh 4 cánh sang trọng nhưng Samsung vẫn muốn giành vị trí vững chắc ở phân khúc tủ lạnh side-by-side với mẫu tủ mới HM12 trong dòng tủ H-Series.

Tủ lạnh Samsung H- Series mới

Đây là chiếc tủ lạnh side-by-side đầu tiên được sản xuất tại nhà máy của Samsung Electronics Ba Lan. Theo Samsung, mẫu tủ lạnh này có ưu điểm nổi bật là sự đổi mới về không gian cất trữ tốt nhất, bao gồm một loạt các hộp, kệ và ngăn bảo vệ có khả năng chứa dung lượng lớn thực phẩm trong mọi thời điểm. Công nghệ Samsung Space Max có thiết kế nội thất của H-Series mới cung cấp dung tích chứa tối đa trong khi chiều sâu và bề rộng vẫn giữ nguyên với kích thước tương ứng là 71 cm và 91 cm.

Tủ lạnh side-by-side Samsung H-Series mới cũng được trang bị vật liệu cách nhiệt tốt hơn, các vách ngăn kiểu dáng đẹp và điểm hiệu quả năng lượng được nâng cấp lên "A++". Đèn LED trong tỷ lạnh cho ánh sáng và sự thuận tiện tối đa. Thêm nữa, tủ lạnh side-by-side này có màn hình cảm ứng mới và nâng cấp thiết kế nội thất với các hộp, ngăn, kệ được cải thiện hơn trước.

Tủ lạnh Samsung H-Series mới sẽ có bán tại thị trường châu Âu từ trong tháng Năm tới đây với giá bán chưa được tiết lộ. Tủ H-Series có nhiều lựa chọn như có hoặc không có hệ thống lấy nước và đá bên ngoài, màu sắc đa dạng cũng như các lựa chọn để phù hợp với các lối sống khác nhau. Hệ thống làm mát kép Samsung Twin Cooling Plus System sẽ giúp cho thực phẩm tươi hơn vì nó tận dụng hệ thống làm mát riêng trong tủ mát và ngăn đá, cho phép điều khiển nhiệt độ, độ ẩm và ngăn ngừa pha trộn mùi tốt hơn.

Hải Ninh

Chủ đề khác