VnReview
Hà Nội

Máy hút bụi Dyson DC39 đầu tiên dùng công nghệ Ball

Dyson chứng tỏ luôn là một thương hiệu máy hút bụi canister đi đầu với sản phẩm Dyson DC39 đầu tiên dùng công nghệ Ball Technology để di chuyển linh hoạt ngay cả khi gặp góc nhà chật nhất.

Máy hút bụi Dyson DC 39

Máy hút bụi canister thường trở nên vụng về và đổ khi được điều khiển quay hoặc rẽ. Chúng chạy lảo đảo khi vướng vào đồ đạc trong phòng và người dùng có thể gặp khó khăn khi kéo chúng rẽ vào góc nào đó để hút bụi. Giống như chiếc xe đẩy mua hàng trong siêu thị, chiếc bánh xe của máy hút bụi canister trôi dạt trên sàn nhà cứng và lún sâu trong thảm, do vậy cần phải tốn lực để kéo chúng đi theo ý muốn. Và do phụ thuộc vào túi bụi, máy hút bụi canister có thể mất cả lực hút.

Bắt đầu có bán ra thị trường từ giữa tháng Ba vừa qua, tin từ hãng sản xuất máy hút bụi canister Anh Dyson cho hay máy hút bụi DC39 chính là lời giải cho những nhược điểm nói trên của máy hút bụi canister.

Máy hút bụi Dyson DC 39

Đặt trên một quả bóng, DC 39 có trọng tâm thấp hơn so với máy hút bụi thông thường khác và dễ dàng kéo hơn mà không va chạm vào các góc. Cộng với hệ thống bánh lái trung tâm độc đáo, máy hút bụi canister Dyson DC 39 sử dụng một khung khớp nối và điểm trục trung tâm để thực hiện những động tác quay hẹp và đi vòng quanh ghế sô pha uyển chuyển. Máy còn được trang bị công nghệ lốc xoáy Dyson Radial Root Cyclone cho phép bắt được nhiều siêu bụi hơn bất kỳ máy hút bụi nào khác.

Các máy hút bụi khác vẫn dựa vào túi bụi (hoặc hộp bụi) nên dùng lâu sẽ bị mất lực hút. Dyson đã liên tục làm mới công nghệ Radial Root Cyclone Technology kể từ khi hãng sáng chế ra nó từ hơn 20 năm nay. Mọi góc của luồng khí được mài giũa để sao cho kể cả những hạt siêu nhỏ, tầm 0,5 micron (hay 1/5.000) được tách khỏi luồng khí và bắt vào trong hộp bụi.

Máy hút bụi Dyson DC 39

Với luồng khí bên trong lốc xoáy tạo ra lực ly tâm 100.000g (cao gấp 3 lần so với viên đạn ra khỏi nòng súng), nhóm kỹ thuật âm thanh Dyson được thử thách giảm thiểu âm thanh và rung động của bụi bẩn tốc độ cao. Thử nghiệm trong phòng chuyên nghiệp của Dyson cho kết quả vỏ động cơ và lỗ thông hơi được thiết kế lại để tinh chỉnh luồng không khí.

Máy hút bụi DySon DC39 có hai phiên bản DC39 Multi floor và DC39 Animal với giá bán 450 USD và 500 USD tương ứng.

Nam Anh

Chủ đề khác