VnReview
Hà Nội

Lumia 535 bán từ tuần sau, giá 3,5 triệu đồng

Sáng hôm nay (28/11), Microsoft Devices đã chính thức giới thiệu điện thoại Lumia 535 ở Việt Nam. Đây là điện thoại Lumia đầu tiên mang logo của Microsoft.

Lumia 535 bán từ tuần sau, giá 3,5 triệu đồng

Đại diện Microsoft Devices giới thiệu điện thoại Lumia 535. Ảnh: Zing

Microsoft Lumia 535 là điện thoại thuộc dòng máy giá rẻ, với màn hình 5 inch độ phân giải qHD (960 x 540). Điểm nhấn của chiếc điện thoại này là camera trước góc rộng, độ phân giải 5MP. Theo Nokia đây là thiết bị hỗ trợ chụp "tự sướng" tốt nhất ở tầm giá dưới 4 triệu đồng. Camera mặt sau của máy cũng có độ phân giải 5 MP, hỗ trợ lấy nét tự động.

Cấu hình của máy gồm vi xử lý lõi tứ tốc độ 1.2GHz, dung lượng RAM 1GB và bộ nhớ trong 8GB. Máy có khe cắm thẻ nhớ MicroSD 128GB và hỗ trợ dịch vụ lưu trữ đám mây OneDrive với 15GB dung lượng miễn phí. Thiết bị Windows Phone 8.1 này được cài sẵn bản cập nhật Lumia Denim khi bán ra.

Lumia 535 có 6 lựa chọn màu sắc bắt mắt như xanh lá, xanh dương, cam. Máy sẽ được bán ra từ ngày 3/12 với giá 3,499 triệu đồng. Mức giá này cao hơn một chút so với giá bán công bố ban đầu ở thị trường khác của máy (khoảng 2,8 triệu đồng). Tại buổi lễ ra mắt sản phẩm, Microsoft cũng công bố thỏa thuận với Viettel, cho phép người dùng thanh toán trực tiếp tiền mua ứng dụng từ Windows Store bằng tài khoản điện thoại, thay vì phải sử dụng tài khoản Visa hay Master Card như trước đây.

Anh Tú

Chủ đề khác