VnReview
Hà Nội

Asus cho đặt hàng laptop chơi game G75

Dòng laptop chơi game cao cấp G75 của Asus với vi xử lý thế hệ mới nhất Ivy Bridge tuy chưa chính thức ra mắt nhưng đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng trước ngay từ bây giờ.

asus g75

Theo PCWorld, G75 là phiên bản cập nhật của dòng laptop chơi game G74SX mà Asus giới thiệu vào mùa hè năm ngoái, với bộ xử lý được nâng cấp lên model chip lõi tứ Intel Core i7-3610QM 2.3 GHz được cải tiến để mang lại hiệu suất sử dụng pin tốt hơn và hiệu năng đồ họa cao hơn.

Tất nhiên, các game thủ sẽ không vui nếu chiếc laptop này không kèm theo một nâng cấp card đồ họa. Asus G75 cũng được cập nhật card đồ họa rời NVIDIA GeForce GT 660M với 2GB bộ nhớ GDDR5 video.

Điều này có nghĩa là máy tính xách tay G75 sẽ là một trong những laptop đầu tiên được sở hữu một con chip đồ họa dựa trên kiến trúc "Kepler" mới của NVIDIA. Chip đồ họa Kepler sẽ giúp kéo dài thời lượng pin và tỏa nhiệt ít hơn.

asus g75

Ngoài bộ xử lý và chip đồ họa mới, G75 còn có thiết kế toàn bộ bằng màu đen hấp dẫn và màn hình lớn 17.3-inch tương tự model tiền nhiệm. G75 nhẹ hơn một chút, nặng 3,95 kg so với 4,49kg của G74.

Asus G75 hiện đang được cho đặt trước tại Gadgets Central Station Tiện ích và Guermant với giá khoảng 1.450 USD (tương đương 30 triệu đồng) cho model có 16GB bộ nhớ RAM và 750 GB ổ cứng lai. Các hình ảnh cho thấy máy có một ổ ghi DVD, cổng HDMI, và USB 3.0.

Hiện chưa có thông tin về ngày có hàng, nhưng do vi xử lý Ivy Bridge sẽ ra mắt cuối tháng Tư, nên nhiều khả năng G75 sẽ ra mắt sau đó không lâu.

Vân Hà

Chủ đề khác