VnReview
Hà Nội

iPad màn 12 inch lớn như thế nào

Tuần trước, một tạp chí của Nhật đã đăng tải một bức ảnh về mẫu thiết kế của một chiếc "iPad Pro" hay "iPad Air Plus" với màn hình lớn nhất trong các sản phẩm của Apple - 12.2 inch.

Tin đồn về một chiếc iPad lớn nhất của Apple đã rò rỉ từ cách đây khá lâu. Nhưng phải đến tuần trước, những tin đồn này mới được hâm nóng trở lại với một bức ảnh về mô hình của một chiếc iPad lạ trên một trang web của Nhật.

Một tạp chí của Nhật là Mac Fan đã đăng tải một bức ảnh về mẫu thiết kế của một chiếc "iPad Pro" hay "iPad Air Plus" (theo như cách gọi của tạp chí này). Khác với những tin đồn đã có trước đó thì chiếc iPad này có kích cỡ màn hình là 12.2 inch chứ không phải là 12.9 inch.

Bức ảnh này đã cho thấy các kích thước của chiếc iPad mới là 305,31mm x 220,8mm x 7mm (hoặc 12 inch x 8.7 inch x 0.28 inch). Điều này khá phù hợp với tin đồn rằng sẽ có một chiếc iPad lớn hơn chiếc iPad lớn nhất của Apple bây giờ, có màn hình 9.7 inch.

Đó chắc chắn là một chiếc iPad có màn hình rất lớn. Nhưng thật khó để hình dung ra độ lớn của nó. Mới đây, trên Youtube đã rò rỉ một đoạn video so sánh kích cỡ của chiếc "iPad Pro" này với những sản phẩm khác của Apple để mọi người có thể hình dung ra phần nào về kích thước của nó.

Cũng theo tạp chí của Nhật thì chiếc iPad mới này sẽ được trang bị bộ vi xử lý A9 được nâng cấp từ bộ vi xử lý A8X trên iPad Air 2. Điều này có hơi khác so với những tin đồn trước đó khi cho rằng chiếc iPad Pro cũng sẽ sử dụng bộ vi xử lý A8X như trên iPad Air 2. Cùng với cấu hình được nâng cấp, chiếc iPad này được cho là sẽ có loa kép để cải thiện âm thanh stereo.

Anh Minh

Theo Pocket Now

Chủ đề khác