VnReview
Hà Nội

Nokia HERE chính thức có mặt trên Android, hỗ trợ offline

Dịch vụ bản đồ nổi tiếng Nokia HERE Maps vừa chính thức cho ra mắt ứng dụng HERE for Android trên kho ứng dụng Google Play. Ứng dụng mới sẽ hoàn toàn miễn phí và cung cấp đầy đủ các tính năng, bao gồm định hướng offline khi máy không có kết nối Internet.

Theo blog chính thức của dịch vụ bản đồ HERE Maps, ngoài tính năng ưu việt là có thể định hướng offline khi không có kết nối mạng, ứng dụng HERE còn có thể hiển thị một dải lớn bản đồ, khả năng cập nhật thông tin giao thông công cộng tốt và điều hướng bằng giọng nói ấn tượng.

Trước đó, ứng dụng HERE hầu như chỉ được cung cấp trên kho ứng dụng riêng cho các thiết bị Android của Samsung. Đồng thời, trước khi tung ra bản chính thức hiện tại, Nokia cũng đã cung cấp hơn 1 triệu bản beta tới người dùng Android ở Mỹ và Đức để thử nghiệm trước.

Bên cạnh đó, trong lần phát hành chính thức này, HERE cũng sẻ mở rộng thêm tính năng điều hướng bằng giọng nói tới hơn 18 quốc gia và vùng lãnh thổ như:;Algeria, Angola, Bangladesh, Burkina Faso, Bờ Biển Ngà, I-rắc, Lybia, Nepal, Paraguay, Senegal, Sri Lanka, Zambia, Zimbabwe... 

Đồng thời nhóm nghiên cứu ứng dụng cũng tiết lộ rằng, phiên bản phát hành trên hệ điều hành iOS hứa hẹn sẽ sớm ra mắt vào đầu năm 2015.

Bạn đọc quan tâm có thể tải về tải đây.

Tiến Thanh

Theo Three Sixty, PhoneArena

 

Chủ đề khác