VnReview
Hà Nội

Hkphone 4S-Retina thách đố smartphone dưới 12 triệu về màn hình

Công ty phân phối điện thoại Hkphone vừa phát thông cáo mời người dùng đang sở hữu những smartphone giá bán chính hãng dưới 12 triệu đồng tham gia đọ chất lượng màn hình với chiếc smartphone Hkphone 4S-Retina có giá bán 4,2 triệu đồng.

Lời mời này được đưa ra trong chương trình mang tên "HKPhone 4S-Retina: Cần tìm đối thủ". Theo chương trình này, bất kỳ người dùng nào đang sử dụng smartphone giá chính hãng dưới 12 triệu đồng có thể đăng ký tham gia đọ chất lượng màn hình với chiếc Hkphone 4S Retina.

iPhone 4S (trái) và máy nhái Hkphone 4S-Retina (phải) - ảnh do Hkphone cung cấp

Các smartphone đủ điều kiện tham gia "thách đấu" có chất lượng hình ảnh tốt hơn chiếc Hkphone 4S-Retina thì chủ nhân của nó sẽ được tặng một chiếc Hkphone 4S Retina hoặc tiền mặt trị giá tương đương (4,2 triệu đồng).

Chất lượng màn hình giữa Hkphone 4S Retina và sản phẩm tham gia "thách đấu" sẽ được đánh giá bởi bản thân người tham gia, chuyên gia kỹ thuật tại showroom và những khách hàng ngẫu nhiên có mặt tại showroom ở thời điểm diễn ra chương trình. Việc so sánh chất lượng màn hình còn gồm cả thi đấu khả năng chống xước.

Chương trình này kéo dài trong một tuần (từ ngày 11/4 đến ngày 17/4) tại các showroom của Hkphone ở Hà Nội.

HKPhone 4S-Retina là smartphone Android nhái hình thức của iPhone 4S của Apple. Máy có màn hình 3.5 inch độ phân giải 960 x 640 pixel, bộ vi xử lý MTK 6573 tốc độ 680 MHz, RAM 512 MB, bộ nhớ trong 8 GB, máy ảnh mặt sau 8 megapixel, hỗ trợ kết nối Wi-Fi nhưng không có 3G. Smartphone này hiện được bán với giá 4,2 triệu đồng.

PV

Chủ đề khác