VnReview
Hà Nội

Trên tay sớm bộ tăng âm OPPO HA-2 và tai nghe OPPO PM3

OPPO HA-2 và OPPO PM3 là hai sản phẩm hoàn toàn mới của hãng công nghệ Trung Quốc OPPO hiện chưa ra mắt.

Theo đại diện của cửa hàng Xuân Vũ Audio thì cặp sản phẩm này dự kiến sẽ bán ra thị trường Việt Nam vào tháng 1/2015 với giá 300 USD (khoảng 6,4 triệu đồng) cho bộ tăng âm HA-2 và 400 USD (khoảng 8,5 triệu đồng) cho chiếc tai nghe OPPO PM3.

OPPO HA-2 là một thiết bị 3 trong 1, có công dụng chính để làm DAC/AMP cho cả ba loại thiết bị gồm điện thoại iPhone, Android và máy tính. Ngoài ra, OPPO HA-2 sử dụng con chip DAC tốt nhất hiện nay là Sabre ESS9018 giống với amp HA-1 giúp hỗ trợ giải mã PCM 32bit/384kHz và DSD256. Cả công dụng và chip của OPPO HA-2 đều rất ấn tượng với một thiết bị DAC di động nhỏ gọn như vậy.

HA-2 cũng là một chiếc amply di động nhỏ gọn khi sử dụng với cổng 3.5mm line in. HA-2 có cấu tạo hybrid AB class.

HA-2 cũng có thể sử dụng làm pin sạc dự phòng cho thiết bị di động.

HA-2 được bọc da xung quanh và có kích thước tương đương với những chiếc điện thoại có cỡ khoảng 4.7 inch đến 5 inch như chiếc iPhone 6.

Tai nghe OPPO PM3 nối tiếp PM1 và PM2 khi cùng sử dụng công nghệ Planar Magnetic (PM). Công nghệ màng loa này chúng ta thường chỉ thấy trên các mẫu tai nghe cao cấp của Audeze, Hifiman,...

PM3 có thiết kế đóng và đệm tai làm bằng da mềm đem lại hiệu quả cách âm, độ thoải mái cao.

PM3 được thiết kế để sử dụng với điện thoại và máy nghe nhạc. Ngoài ra, PM3 còn có khả năng tháo rời dây dẫn nên được hãng đi kèm sẵn hai sợi, 1 sợi dây thường và 1 sợi có mic và điều khiển từ xa tương thích với iPhone.

Minh Hoàng

Chủ đề khác