VnReview
Hà Nội

Galaxy S6 với màn hình Quad HD lộ diện trên AnTuTu

Chiếc điện thoại Galaxy S6 của Samsung tiếp tục hâm nóng các diễn đàn công nghệ khi một phiên bản mới vừa xuất hiện trên website benchmark AnTuTu với màn hình Quad HD, sử dụng vi xử lí Exynos Octa 7 và có camera 16 megapixel.

Lộ diện kết quả benchmark Galaxy S6 với màn hình Quad HD, camera 16 megapixel

Theo đó, đây là lần thứ hai chiếc điện thoại nghi vấn là Galaxy S6 (tên mã là SM-G925F) xuất hiện trên các trang benchmark nhưng lần này với nhiều thông tin chi tiết về cấu hình hơn. Cụ thể, hình ảnh trên AnTuTu cho thấy SM-G925F sẽ sở hữu màn hình Quad HD (1440 x 2560 pixel) với cảm biến vân tay được tích hợp ngay dưới màn hình.

Một vài tin đồn trước đó cho rằng Galaxy S6 sẽ được Samsung nâng màn hình lên kích thước 5.5 inch, với vi xử lí 8 nhân dựa trên nền tảng kiến trúc ARM, đồ họa Mali-T768.

Riêng lần này, Galaxy S6 xuất hiện với vi xử lí Exynos Octa 7, camera 16 megapixel thay vì 20 megapixel như lần xuất hiện gần đây nhất. Vi xử lý dùng trên phiên bản Galaxy S6 này có thể là Samsung Exynos 7420, một thành viên mới của gia đình 7 Octa với khả năng hỗ trợ tri-band LTE Category 10 cùng tốc độ xung nhịp của mỗi nhân lên đến 1.8 GHz.

Dựa vào những thông tin gần đây có thể thấy, Samsung sẽ tung ra thị trường nhiều phiên bản khác nhau của chiếc điện thoại Galaxy S6. Thậm chí, còn có thông tin cho rằng Galaxy S6 sẽ có phiên bản với 2 màn hình cong 2 bên cạnh sản phẩm giống như Galaxy Note Edge, tuy nhiên tin đồn phiên bản màn hình cong này đã bị bác bỏ.

Minh Trung

Theo Phonearena

Chủ đề khác