VnReview
Hà Nội

LG ra Tab Book Duo cạnh tranh với Microsoft Surface Pro 3

LG vừa bất ngờ bổ sung thêm Tab Book Duo, một tablet di động chạy Windows 8.1, vào gia đình Tab Book.

LG ra Tab Book Duo cạnh tranh với Microsoft Surface Pro 3

Với trọng lượng chỉ 530g, tablet này nhẹ như một chai nước khoáng. Khi thêm bàn phím Bluetooth trọng lượng tăng lên 792g. Ngoài Tab Book Duo, bàn phím này cũng có thể kết nối với các thiết bị khác. Tab Book Duo sử dụng một chân đế khá nhỏ để có thể đứng thẳng. Tuy nhiên, chân đế này quá nhỏ nên người dùng có thể gặp rắc rối nếu bề mặt đặt máy không bằng phẳng hoặc không gian quá chật chội.

LG chia sẻ khá ít về Tab Book Duo, hãng này chỉ tuyên bố rằng tablet này sử dụng vi xử lý lõi tứ của Intel, có màn hình LCD IPS 10.1 inch, chạy Windows 8.1. Máy có hai cổng USB 3.0, một cổng micro HDMI. Thời lượng pin của tablet này theo công bố cũng rất ấn tượng, 11 giờ sử dụng sau mỗi lần sạc đầy.

LG ra Tab Book Duo cạnh tranh với Microsoft Surface Pro 3

LG Tab Book Duo đã được lên kệ tại Hàn Quốc với mức giá 670 USD (khoảng 14,3 triệu đồng), tablet và bàn phím đều có hai tùy chọn màu sắc là trắng và đen. Từ ngày 15 đến ngày 22/12 khách hàng mua Tab Book Duo sẽ được tặng một chuột không dây Microsoft. Chưa rõ LG có kế hoạch phát hành Tab Book Duo tại các thị trường khác ngoài Hàn Quốc hay không.

Hoàng Kỷ

Theo SlashGear

Chủ đề khác