VnReview
Hà Nội

ASUS ZenFone mới sẽ được giới thiệu vào 05/01 tới

Hãng Asus (Đài Loan) vừa tiết lộ thông tin họ sẽ tổ chức sự kiện báo chí của mình tại CES 2015 vào ngày 05/01 (một ngày trước khi sự kiện này chính thức diễn ra).

Sự kiện báo chí của Asus tại CES 2015 sẽ diễn ra vào ngày 5/1, sẽ có ZenFone mới

Thông tin này vừa được Asus xác nhận thông qua thư mời cho sự kiện;"Experience 2morrow" mà họ vừa gửi đến báo giới. Dự kiến, Asus  sẽ trình làng thế hệ ZenFone mới của mình tại CES 2015, trong đó có một phiên bản với màn hình 5.5 inch. 

Nhiều khả năng Asus sẽ giới thiệu nhiều mẫu ZenFone mới, trong đó vừa sử dụng vi xử lí của Intel vừa có cả chipset giá rẻ của MediaTek. Trong khi các phiên bản sử dụng chip Intel sẽ có giá khoảng 300 USD và hỗ trợ kết nối LTE. Riêng các phiên bản ZenFone sử dụng chip MediaTek sẽ có giá rẻ hơn và chủ yếu sẽ được bán tại Trung Quốc và một số thị trường mới nổi khác.

Năm 2014 có thể được xem là một năm thành công của Asus khi họ bán ra được khoảng 8 triệu smartphone (chủ yếu là các phiên bản ZenFone) và công ty cũng đặt mục tiêu tăng gấp đôi con số này trong năm tới. Chúng ta hãy chờ xem Asus sẽ mang gì đến CES 2015.

Minh Trung

Theo PhoneArena

Chủ đề khác