VnReview
Hà Nội

HTC Hima kế nhiệm M8 có màn hình 5 inch và 3 tùy chọn màu

Theo chuyên gia "lộ hàng" @upleaks thì chiếc HTC One (M9), thế hệ tiếp theo của HTC One (M8) với tên mã HTC Hima sẽ được phát hành với 3 màu chính là xám, bạc và vàng.

HTC Hima (One M9) dự kiến sẽ có màu xám, bạc và vàng

HTC One (M8) đã có tuổi thọ gần 1 năm và những thông tin liên quan đến thế hệ tiếp theo của chiếc điện thoại này đang là một chủ đề "hot" trên các diễn đàn công nghệ. Vẫn chưa biết liệu HTC có đặt tên cho sản phẩm này là HTC One (M9) như truyền thống hay không nhưng một số thông tin rò rỉ gần đây cho thấy thiết bị này có tên mã là HTC Hima.

HTC Hima được đồn thổi là sẽ được trang bị một cấu hình mạnh mẽ với vi xử lí 64-bit Snapdragon 810 của Qualcomm, RAM 3 GB, camera chính 20.7 megapixel và tích hợp pin có dung lượng 2840 mAh.

Còn theo tài khoản nổi tiếng @upleaks thì HTC Hima sẽ được phát hành với 3 màu chính là xám, bạc và vàng. @upleaks cũng xác nhận thông tin màn hình thiết bị sẽ có kích thước 5 inch với độ phân giải 1080p chứ không phải 5.2 inch hay 5.5 inch như những tin đồn gần đây.

Cả 2 thế hệ HTC One đầu tiên đều đã khiến cả thế giới thán phục với cấu hình mạnh mẽ ẩn trong một thân hình toàn mỹ. Liệu HTC One M9 có thể khiến các fan một lần nữa phải trầm trồ?

Một concept của HTC Hima (One M9)

HTC Hima có thể sẵn sàng để được phát hành vào tháng 3 năm 2015. Bên cạnh phiên bản chạy Android, dự kiến sản phẩm này cũng sẽ có phiên bản chạy Windows và một phiên bản Hima Ultra.

Minh Trung

Theo PhoneArena

Chủ đề khác