VnReview
Hà Nội

Chính thức: Nokia N1 sẽ ra mắt vào 7/1 tại Trung Quốc

Mới đây, trên các trang web truyền thông của Nokia đã công bố, hãng sắp tới sẽ cho ra mắt chiếc máy tính bảng mới Nokia N1 vào ngày 7/1 tại thị trường Trung Quốc.

Thực tế, tin tức này cũng giống với những thông tin "rò rỉ" mà chúng ta đã có từ vài ngày trước. Tuy nhiên, phải đến ngày hôm nay (25/12), phía Nokia mới chính thức xác nhận sự xuất hiện của chiếc tablet này.

Nokia N1 sẽ được nhà sản xuất trang bị cho một màn hình Gorilla Glass 3 có kích thước 7.9 inch, hiển thị độ phân giải 2048 x 1536 pixel. Bên cạnh đó, máy còn tích hợp một bộ vi xử lõi tứ 64 bit Atom Z3580 của Intel, RAM 2 GB, 32 GB dung lượng bộ nhớ trong và một viên pin 5300 mAh.;N1 sẽ không có khe cắm thẻ microSD để mở rộng không gian lưu trữ. Nhưng bù lại, thiết bị lại được Nokia "ưu ái" cho sở hữu một máy ảnh 8 MP mặt sau, camera 5 MP mặt trước cùng phiên bản 5.0 Lollipop mới nhất của hệ điều hành Android. Được biết, giá dự kiến của Nokia N1 khi chính thức thương mại hóa sẽ là 249 USD (5,3 triệu đồng).

Tấm quảng cáo của cuộc thi

Song hành cùng việc xác nhận sản phẩm, truyền thông Nokia cũng đang tổ chức một cuộc thi ở Trung Quốc với giải thưởng là 800 vé thường cùng 6 vé VIP trong sự kiện ra mắt sắp tới của hãng vào ngày 7/1. Người chiến thắng còn có cơ hội bốc thăm chọn ra 24 người may mắn để sở hữu ngay chiếc Nokia N1 trong sự kiện.

Hoàng Anh

Theo PhoneArena

Chủ đề khác